2/2/14

03/02/2014: 30 NĂM ĐỜI TA CÓ ĐẢNG


03/02/2014:
30 NĂM ĐỜI TA CÓ ĐẢNG
Tô Hữu

Anh chị em ơi! 
Ba mươi năm đời ta có Đảng 
Hôm nay ôn lại quãng đường dài... 
Ngọt bùi nhớ lúc đắng cay 
Ra sông nhớ suối, có ngày nhớ đêm 
Mùa xuân đó, con chim én mới 
Rộn đồng chiêm, chấp chới trời xanh 
Đời ta gương vỡ lại lành 
Cây khô cây lại đâm cành nở hoa …
03/02/201
Gianhsơn (ST)
****************
“ký” 
CẢM NHẬN:

Tôi chỉ là một công dân
Ngắm hoa, ăn trái, nhớ ơn người trờng
Ngẩn cao đầu ngắm cờ hồng
Hưởng làn gió mới mà lòng hân hoan
Ngày 03/20/2014
Giangsơn
.
////////////////////////////////////////////////////////
.


03/02/2012:
BUỔI SỚM BAN MAI


Làn gió mơn mau, buổi sớm mai
Tường đua phong cảnh, giữa thiên thai
Trẻ già trai gái, vui đi bộ
Nữ tú, nam thanh, thích chạy dài
Bóng rổ, bóng truyền, giàng điểm lớn
Dưỡng sinh, Y võ quyết tranh tài
Hòa chung một nhịp, vui ngày mới
Cảm thấy tâm hồn, rất thảnh thơi 
Ngày 03/02/2012
Levanm45
.
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.

03/02/(…2011):
CHÀO NGÀY MỚI

Những thành quả tốt đẹp sẽ là động lực lớn giúp mình mau chóng đạt được mục tiêu đề ra. Không quá khó khăn để duy trì phong độ làm việc và học tập, nhưng lại vấp phải một vấn đề khá phổ biến là phân bổ thời gian không hợp lý. Dành sự ưu tiên và tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng.
Đôi lúc, mọi chuyện không được như mong muốn, mình cần học cách tự hài lòng với những gì hiện có. Không quá khó khi tìm kiếm cơ hội thể hiện bản thân nhưng điều quan trọng là cần biết đâu là thời điểm hợp lý. Mình nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.
Sự căng thẳng sẽ làm mất tập trung trong lao đông và công tác, mình nên chủ động dành một chút nghỉ ngơi, thư giãn. Tạm dừng mọi việc, nghe một bản nhạc yêu thích cũng là cách giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Cuối ngày là lúc dành thời gian xem xét và nhìn nhận lại mọi thứ một cách thấu đáo.
Tình yêu sẽ là nguồn động viên cũng như cổ vũ lớn nhất. Sự hưng phấn cao độ, cộng thêm năng lực làm việc "khủng khiếp " không ai có thể cạnh tranh nổi với mình đâu nha. Mình cũng nên thể hiện vai trò một cách tích cực hơn nữa, những giá trị tốt đẹp luôn được ghi nhận một cách xứng đáng.
Sẽ đạt nhiều thành tích tốt trong công tác, đó chính là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của bản thân. Tuy nhiên, mình cũng nên biết cách cân đối giữa vui chơi, học tập và làm việc nữa chứ, đừng bao giờ để tình trạng căng thẳng làm giảm đi nhiệt huyết sãn có.
Nên tập thói quen suy nghĩ tích cực hơn, tinh thần lạc quan sẽ luôn giúp mình tự tin và thành công. Sẽ có nhiều điều khó nói và có thể là tác nhân gây ra sự khó chịu đấy, nhưng mình nên rộng lượng, vì ai cũng có những sai lầm, điều quan trọng là biết cách chia sẻ và giúp đỡ nhau cùng tiến bộ.
Levanm45

Không có nhận xét nào: