31/12/13

01/01/2014: MÙNG MỘT THÁNG GIÊNG NĂM: 2014


.
01/01/2014
 (T4)
MÙNG MỘT THÁNG GIÊNG NĂM: 2014

Mùng một tháng giêng, tết lịch dương
Không gian, phong cảnh, giữa môi trường
Hây hây ngọn gió, rung cành lá
Khoe sắc nụ hồng, ngan ngát hương
Ánh nắng ban mai, vàng rực rỡ
Tiết trời ấm áp, đón xuân sang
Thảnh thơi dạo gót trên hè phố
Quang cảnh đầu năm, đẹp lạ thường
Ngày: 01/01/2014
Giangsơn
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
Thư miừng sinh nhật:
Diễn đàn Tuổi Trẻ Việt Nam

Ðến  với Tôi:
Hôm nay vào lúc 7:01 AM
Chào levanm45
Hi Hi!
Happy birthday to you, Happy birthday to you, Happy birthday ... Happy birthday ... Happy birthday to you
Chúc bạn sinh nhật vui vẻ
Chúc mọi điều ước của bạn đều trở thành hiện thực.
Chúc bạn có thật nhiều nhiều quà và thật nhiều nhiều hạnh phúc trong ngày sinh nhật của mình nhá ^^!
Uhm.vn - Diễn đàn Tuổi Trẻ Việt Nam
 &&&&&&&&&&&&&&&&&&&
Tôi: Viết
Ðến Diễn đàn Tuổi Trẻ Việt Nam
Hôm nay vào lúc 8:14 AM
Cảm ơn ban quản trị và các bạn đã có lời chúc mừng sinh nhật tới tôi. Đó cũng là nguồn đông viên, cổ vũ rất
lớn đối với tôi
Xin chân thành cảm ơn
Ngày 25/12/2013
Levanm45
 .
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
01/01/2013: 
MÙNG MỘT ĐẦU NĂM

Rồng xanh uốn khúc lưỡi mây bay
Trao lại mãng sà, lãnh địa này
Cung chúc tân xuân đầy hứa hẹn
Hân hoan đón đợi, kết tràn đầy
Ước mơ năm mới, nhiều thành tích
Hy vọng tân xuân, lắm việc hay
Buổi sớm đầu năm đầy lãng mạn
Tân hồn khoan khoái, hướng tương lai
Ngày 01/01/2013
Giangsơn
.
.
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
01/01/2012:

NGÀY ĐẦU NĂM MỚI 


Hôm nay, mùng một, tháng giêng
Cùng nhau dạo cảnh công viên trọn ngày
Ngắm vườn hoa, ngát hương bay
Ngắm phong cảnh đẹp, trưng bày khắp nơi
Ngắm khu văn hóa, vui chơi
Ngắm hồ nước biếc, ngắm trời bao la
Niềm vui, xuân mới chan hòa
Thảnh thơi ngắm cảnh, thiết tha yêu đời 
Ngày 01/01/2012
Levanm45
.
.
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
01/01/2011

ĐÊM GIAO THỪA


Đêm đón giao thừa khắp phố phường
Pháo hoa sáng rực xé màn sương
Người người rộn rã trện hè phố
Không khí tưng bừng khắp bốn phương
Hè phố khách du đông tấp nập
Lòng đườn xe cộ lướt thông thương
Gió se man mác lòng lưu luyến
Nhớ tới quê, lòng dạ vấn vương
Ngày 01/01/2011
Lêvanm45
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
01/01/2010:

CHÀO NGÀY MỚI


Một số lời đề nghị được đưa ra một cách bất ngờ khiến mình không kịp có phản ứng gì, nhưng đó sẽ là niềm vui lớn nhất trong ngày đầu của năm mới.  Một điều quan trọng cần lưu ý là mình hãy tỏ ra mềm mỏng hơn trong cách cư xử với bạn bè, đồng nghiệp. Cố gắng để năm mới bắt đầu thật suôn sẻ nha.
Hôm nay sẽ là ngày thích hợp cho những công việc giao tiếp, mình sẽ là một người đặc biệt trong ngày đấy. Hãy nên chú ý phong thái nói chuyện, lẫn diện mạo bản thân nghen. Ngoài ra mình nên dành thời gian đầu ngày sắp xếp lại công việc và lên kế hoạch chi tiết, rõ ràng cho ngày mới, năm mới được thuận buồm xuôi gió .
Ý chí mạnh mẽ, quyết đoán sẽ giúp mình trong những ngày này. Đấu tranh với  những hành vi gây áp lực công việc và trạng thái tinh thần một cách quyết liệt. Dù thế nào đi chăng nữa thì ưu tiên hàng đầu là hoàn thành nhiệm vụ được giao, mình nên tìm kiếm sự hỗ trợ tốt nhất từ bạn bè và đồng nghiệp.
Nên chú trọng trau dồi khả năng chuyên môn hơn nữa, dành nhiều thời gian nghiên cứu qua sách vở, học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước. Ngoài ra cũng nên cố gắng tạo cho mình một bản sắc riêng, sẽ giúp người khác nhận diện mình mau chóng, năm mới phải đổi mới chính mình chứ.
Mình sẽ là trung tâm, sẽ nổi bật hẳn lên với những thành tích trong công việc và cách cư xử khéo léo hàng ngày. Hãy nên phát huy khả năng lãnh đạo của bản thân để giúp cho công việc ngày một tiến triển thêm. Nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định làm bất cứ việc gì nha.
Levanm45
.

Không có nhận xét nào: