7/10/14

08/10/2014: THƯƠNG LẮM ! EM TÔI !

.
.
08/10/2014:
THƯƠNG LẮM ! EM TÔI ! (ký)

Công việc hôm nay: Em thế nào!
Lũng sình, nương dãy, hay đồi cao!
Ruộng sâu, tay nấm, vương bùn đất
Dốc đứng, chân chồn, gió hắt hưu
Một nắng cháy da, nơi ruộng rẫy
Hai sương, lạnh lẽo, chốn vườn sâu
Quê tôi: vùng đất, trung du đó
Thương sót em! nhưng biết làm sao!
Ngày 22/9/2014
Ngoclan
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

.
8/10/2013:
HÒN MỘT NHA TRANG
.
Hòn một: Vì chưng đứng một mình
Phong sương tuế nguyệt, giữ thiên nhiên
Đằng sau dãy núi dài, xanh ngắt
Đằng trưốc biển Đông, sóng lượn quanh
Nghiêng bóng soi mình, trên mặt biển
Vươn mình cao vút, giữa trời xanh
Nhởn nha tản bộ, vòng qunh núi
Sơn thủy, thiên nhiên, thật hữu tình
Ngày: 8/10/2013
Minhle989
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
08/10/2012:
CẢNH LẠ: GIỮA SÀI GÒN

Đã có mấy ai, gặp cánh cò
Lượn bay nơi phố, chuyện như mơ
Số là sân cỏ, nước loang loáng
Gió lộng vờn cây cỏ phất phơ
Con lội kiếm mồi, trên sân cỏ
Con bay tìm bạn, lượn vòng vo
Phố phường, cảnh lạ, cò bay lượn
Kiếm bạn, tìm mồi, giữa phố đô
Ngày 08/10/2012
Giangsơn
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.

08/10/2011:
CHIỀU TAN SỞ

Chiều tà công sở, buổi tan tầm
Đường phố ánh đèn đã sáng choang
Siêu thị khách hàng đông tấp nập
Công viên, nhà hát, tiếng vang vang
Vỉa hè khách bộ, chiều xuôi ngược
Tiếng xe lạch cạch, đẩy hàng rong
Lồng lộng nồm nam, cơn gió thổi
Tâm hồn man mác, cảnh chiều buông
Ngày 08/10/2011
Levanm45

Không có nhận xét nào: