3/4/14

04/4/2014 THẬT DIỆU KỲ

.
.
04/4/2014
THẬT DIỆU KỲ
.
Tháng tư, ký ức mấy vần thi
Ngày, tháng, với năm, thật diệu kỳ
Mùng Bốn, tháng Tư, năm thập tứ
Mùng Tư tháng Bốn, mãi còn ghi
Tháng Tư: Lịch sử, Trên toàn quốc
Tháng   Bốn: Tuôi xuân, tôi bước đi
Góp sức, cùng miền Nam giải phóng
Góp phần khí tiết, tuổi xuân thì
Ngày 04/4/2014
Ngoclan
.
.
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
 


04/4/2013:
SÁNG NAY; MƯA


Sáng nay: Lác đác hạt mưa rơi
Cũng đã làm cho, dịu khí trời
Cây héo, hồi sinh khi gặp nước
Con tôm, con cá, nhởn nha bơi
Trong vườn, cây cành, hoa khoe sắc
Trên tán lá xanh., gió lả lơi
Lác đác hạt mưa, trong buổi sáng
Không gian dìu dịu, thuận lòng người
Ngày 04/4/2013
Giangsơn
 


04/4/2012
THƯƠNG TIẾC CÂY SANH


Cây Sanh trăm tuổi . chốn công viên
Tán lá xum xuê, dáng uy nghiêm
Lão trượng lưng còng. Ô chắn nắng
Thả chòm râu rễ, tựa như tiên
Khốn thay cơn bão, tràn qua phố
Đánh bật rễ, Sanh đổ ngả nghiêng
Đứng lặng tần ngần, lòng tiếc nuối
Cây Sanh ngã đổ, chốn công viên
Ngày 04/4/2012
Levanm45
 


04-05/4/2010:
CHÀO NGÀY MỚI


Nên có cái nhìn thoáng hơn nữa trong cách tiếp cận vấn đề, đôi khi vì quá cứng nhắc mà bỏ qua nhiều cơ hội đáng tiếc cho mình. Trong ngày thứ Hai này, mình sẽ có cơ hội kết thân với khá nhiều mối quan hệ mới, mang lại nhiều chia sẻ thực tiễn quý giá. Vào cuối ngày, hãy dành cho gia đình sự quan tâm, hay đơn giản chỉ là lời thăm hỏi.
Sự kiên trì mang lại nhiều thành tích nổi bật trong ngày thứ Hai này. Mọi người rất ấn tượng với khả năng phán đoán cực nhanh và nhạy bén của mình. Mặc dù vậy, cũng có khả năng sẽ xảy ra vài hiểu lầm nho nhỏ với những người khác, cách giải quyết tốt nhất là mình nên có lập trường vững vàng, thời cơ sẽ đến vào dịp khác .
Mình rất có duyên với những công việc liên quan đến nghiên cứu hay tư vấn, nhiều lời khuyên hữu ích được đưa ra giúp ích rất nhiều cho mọi người. Tất nhiên là mình không thể giúp tất tần tật mọi việc cho họ được, những gì mình làm chỉ là dựa trên hiểu biết và kinh nghiệm cá nhân mà thôi, họ cũng hiểu điều đó cho nên mình không e ngại.
Muốn học hỏi được nhiều kinh nghiệm hay thì cần phải mạnh dạn thử nghiệm những phương pháp mới. mình cần phải chiến thắng được thì mới tự tin với những gì mình làm trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, mình hoàn toàn có thể kêu gọi người khác đồng hành cùng nếu tin tưởng vào năng lực của bản thân.
Hãy chủ động giảm tải những gì mình cho là không cần thiết và có ảnh hưởng đến công việc trong ngày đầu tuần này. Điều quan trọng nhất lúc này là phải đảm bảo sự tập trung cao độ cho những nhiệm vụ quan trọng phía trước. Hãy tích cực trao dồi khả năng chuyên môn để thích nghi ngày một tốt với sự thay đổi của hoàn cảnh.
Lắng nghe và chia sẻ là cách tốt nhất để thu phục lòng người, Mình nên ghi nhớ rõ điều này. Trong ngày thứ Hai này, khả năng giao tiếp khéo léo và mối quan hệ tốt với một số nhân vật quan trọng có thể giúp ích khá nhiều cho công việc hiện tại đấy. Mình nên tận dụng chúng một cách khôn ngoan nhất, những thành công sẽ đến vào cuối ngày.
Levanm45 
.

Không có nhận xét nào: