16/4/14

17/04/2014: BÃI MÍA, NƯƠNG DÂU

.
.
17/04/2014:
BÃI MÍA, NƯƠNG DÂU
.
Qua bờ, hối hả bước sang ngang
Bãi mía, nương dâu, xanh ngút ngàn
Dâu thắm rung rinh, như vẫy gọi
Mía xanh xào xạc, đón quân sang
Ban mai rưc rỡ, bình minh mọc
Chiến sỹ hành quân, dưới nắng vàng
Tôi bước nhanh nhanh, trong đội ngũ
Lòng vui phơi phới, cảnh quê hương
Ngày: 17/04/2014
Giangsơn
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
17/4/2013:
CẢM NHẬN TRONG TÔI

.
Thực tình, xa cách có ba ngày
Cảm thấy thời gian, dài lắt lay
Thao thức năm canh, không trọn giấc
Ngại ngần hai bữa, chẳng buồn nhai
Trươc giờ làm việc, đi thơ thẩn
Chiều đến tan tầm, ngự một nơi
Hết đứng lại ngồi chờ “Ác” lặn
Thời gian lững thững, tựa áng mây
Giangsơn
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.


17/4/2012:
XE TA-XI


Dáng dấp xe con, hỏi xe gì?
Mới hay danh tánh, gọi TA-XI
Đường dài, hối hả, xe lăn bánh
Phố nhỏ, phố to, chẳng quàn chi
Xanh, đỏ đủ mầu, theo từng hãng
Hình thù , dáng vóc vẫn sao y
Ròng ròng lăn bánh, trên đường phố
Đón khách vẵng lai, đứng vỉa hè
Ngày 17/4/2012
Levanm45
.



17/4/2010:
CHÀO NGÀY MỚI  


Cuối tuần mang đến cho chúng mình một chút cảm giác mất cân bằng, tuy nhiên điều đó không kết quả cuối cùng của sự cố gắng sẽ luôn mang lại cho chúng mình sự hài lòng.
Một ngày mà tâm trạng chúng mình đầy hào hứng, phấn khởi, đương nhiên niềm vui vì thế sẽ luôn đồng hành với chúng mình. Ắt hẳn mọi người xung quanh sẽ nhiệt tình cổ vũ và cùng góp vui với chúng mình.có gì nghiêm trọng. Có thể ban đầu chíng mình chưa thực sự định vị được hướng đi cho mình, nhưng
Hãy trò chuyện với đồng nghiệp, bạn bè và chia sẻ với họ những gì chúng mình ấp ủ, lúc đó chúng mình sẽ ngạc nhiên vì đã cần tới mục đích của tập thể như thế nào. Đây chính là thời điểm tốt nhất để làm việc theo nhóm đấy.
Chúng mình cần phải xem xét lại công việc của mình, điều may mắn là chúng sẽ đến với chúng mình một cách rất tự nhiên chứ không mang tính ép buộc. Chắc chắn chúng mình sẽ có cơ hội để nhìn tổng thể các kế hoạch một cách khách quan nhất.
Chúng mình sẽ phải đối mặt với một vài sự chậm trễ hay ngắt quãng, do một số ít người trở nên thay đổi bất ngờ. Tốt nhất là chúng mình nên tự chăm chút cho những nhu cầu của chính mình thì hơn là dựa vào nhờ cậy đến người khác.
Mình tình cờ nhận một tin nhắn, điều này khơi nguồn cho mìn cảm hứng sáng tạo trong suốt ngày Nhờ tinh thần minh mẫn, chúng mình mới dễ dàng vạch ra cho bản thân những kế hoạch mới, hay làm thay đổi những điều đã cố định bằng một phương pháp  sáng tạo mới, hiệu quả hơn được .
thứ bảy này. Đừng chần chờ nhé, hãy biến ngày cuối tuần thành nhiều những giây phút vui, hứng khởi cúng các bạn.
Levanm45

Không có nhận xét nào: