15/4/14

16/4/2014: TRONG RỪNG SÂU:

.
.
16/4/2014:
TRONG RỪNG SÂU:
.
Mấy ngày len lỏi, cắt xuyên rừng
Nhiều lúc đang trưa, cũng tối bưng
Tán lá ken dầy, che ánh nắng
Dây leo chằng chịt, quấn um tùm
Lân tinh lá mục như đưa lối
Đom đóm lập lòe, tựa dẫn đường
Thấp thoáng xa xa, tia ánh sáng
Lọt qua kẽ lá, ngỡ vầng dương
Ngày 16/4/2014
Giangsơn
.
.
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
    .
.
16/4/2013:
BUỞI SÁNG, SAU CƠN MƯA

.
Chim oanh, chim yến với bồ câu
Buổi sáng sau mưa, chúng rủ nhau
Con lượn, con bay, con hối hả
Con cao giọng hót, thấy vui sao
Con thì tỉa tót, lông thêm mượt
Con lại truyền cành, thích bắt sâu
Buổi sớm sau mưa, đầy thú vị
Phong cảnh hữu tình, đẹp dường bao
Giangsơn
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.



16/4/2012:
CÔ HÀNG XÔI


Buổi sáng, còn chưa tỏ mặt người
Cổng trường đon đả, cô hàng xôi
Đôi tay thoăn thoắt, đơm từng gói
Niềm nở mời chào, khách vãng lai
Xôi gấc thắm hồng, đôi má đỏ
Đậu xanh, vị ngọt, lại thêm bùi
Sớm mai lót dạ, hàng xôi gói
Buổi sáng vào ca, thấy thảnh thơi
Ngày 16/4/2012
Levanm45
.
////////////////////////////////////////////////



16/4/2010:
CHÀO NGÀY MỚI


Đây là ngày mà chúng mình trở nên thực tế hơn, quan tâm đến các vấn đề hiện tại, nhưng không vì vậy mà đánh mất những phút giây thư giãn khi đi giải trí, vui chơi cùng bạn bè.
Tâm hồn chúng mình dễ dàng hướng đến những điều đẹp đẽ của của cuộc sống như văn hóa, nghệ thuật, hãy làm những điều mình muốn cho tinh thần được thoải mái, dễ chịu hơn và thoát khỏi những vướng mắc hiện tại.
Một ngày mà chúng mình trở nên hướng nội và trầm tư hơn bao giờ hết, bạn muốn dành thời gian để suy nghĩ. Hãy làm những gì mình muốn để tâm hồn được thanh thản, dễ chịu hơn.
Chúng mình sẽ dễ dàng lôi cuốn được những người đặc biệt đến với mình trong ngày thứ sáu này. Hãy mở rộng tâm hồn và chia sẻ sự thân thiện của mình để đến gần hơn với tất cả.
 Chúng mình cố gắng để hoàn thành các trách nhiệm của mình, trong lòng bạn luôn có sự thúc giục bản thân cần nỗ lực hơn. Buổi tối có thể mang lại cho chúng mình cảm giác mệt mỏi, nhưng ít ra thì cũng đã hết mình, phải không nào?
Sinh lực dồi dào giúp chúng mình có một ngày thật nhiều niềm vui, sự hứng khởi. Đừng quên gọi mời những người bạn thân thiết cùng góp vui nhé, chúng mình sẽ ghi điểm trong mắt họ đấy.
Những thay đổi diễn ra trong ngày hoàn toàn phù hợp với thực tế, dù tác động của chúng mình dành cho điều đó là không nhiều đâu. Đương nhiên, ban đầu bạn có thể không thích thú lắm, nhưng rồi tất cả sẽ ổn thôi mà.
Một ngày cho chuyện tình cảm đấy các bạn ạ, đừng bỏ lỡ nhé. Nếu bạn đang cô đơn, đây là lúc để bạn có cơ hội gặp gỡ đối tác mới và cùng họ có những giây phút khó quên đấy nha.
Levanm45

Không có nhận xét nào: