24/12/13

25/12/2013: NOEL VỀ

.
.
25/12/2013:
NOEL VỀ

Phố phường rực rỡ, ánh đèn, hoa
Loan bào Noel, đến mọi nhà
Hang đá BeLem, nơi xứ đạo
Thông xanh cao vút, dáng kiêu sa
Binh boong thánh thót, chuông vang vọng
Trầm bổng,du dương, bản thánh ca
Hòa với giáo dân, đi dự lễ
Lòng vui phơi phới, cảnh giao hòa
Ngáy 25/12/2013 
Minhle989
.
.
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

25/12/2013: 
LỜI CHÚC MỪNG

Diễn đàn Tuổi Trẻ Việt Nam
Ðến Tôi

Hôm nay vào lúc 7:01 AM
Chào levanm45
Hi Hi!
Happy birthday to you, Happy birthday to you, Happy birthday ... Happy birthday ... Happy birthday to you

Chúc bạn sinh nhật vui vẻ
Chúc mọi điều ước của bạn đều trở thành hiện thực.
Chúc bạn có thật nhiều nhiều quà và thật nhiều nhiều hạnh phúc trong ngày sinh nhật của mình nhá ^^!
Uhm.vn - Diễn đàn Tuổi Trẻ Việt Nam

Tôi Ðến 

Diễn đàn Tuổi Trẻ Việt Nam
Hôm nay vào lúc 8:14 AM
Cảm ơn ban quản trị và các bạn đã có lời chúc mừng sinh nhật tới tôi. Đó cũng là nguồn đông viên, cổ vũ rất lớn đối với tôi
Xin chân thành cảm ơn
Ngày 25/12/2013
Levanm45

Không có nhận xét nào: