31/5/14

01/6/2014: NĂM ẤY, NGÀY NÀY

.
.
01/6/2014:
NĂM ẤY, NGÀY NÀY ()
.
Năm ấy , ngày này, tuổi thiếu niên
Ngây thơ, trong trắng, lại ngoan, hiền
Cổ quàng khăn đỏ, bay trong gió
Trên ngực măng  non, giữa nắng thiên
Chân sáo tung tăng, vui nhảy múa
Đôi môi tươi thắm, khúc ca quen
Nhân ngày quốc tế, trong hồi ức
Lắng đọng trong tôi, tuổi thiếu niên
Ngày01/6/2014
GiangSơn
.
.
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
 .
.
01/6/2013:
NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI

.
Trong cảnh hân hoan, của học đường
Mừng ngày quốc tế, tuổi thiếu niên
Sơn ca rứu rít, vui múa hát
Chân sáo tung tăng, nhịp nhảy mừng
Huy hiệu măng non, sao lấp lánh
Tươi mầu đồng phục tựa hoa xuân
Thiếu nhi quốc tế, vui ngày hội
Tôi nhớ thời xưa, tuổi học đường
Ngày01/6/2013
Giangsơn
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////



01/6/2012:
QUA TRẬN MƯA ĐÊM

.
Thương thay, con phố nhỏ thân quen
Một trận mưa rào, kéo suốt đêm
Sáng sớm vỉa hè, lênh láng nước
Gần trưa đường phố, vẫn còn lem
Khách du tản bộ, như băng suối
Xe cộ lưu thông, nước tóe lên
Chân bước khỏi nhà, mà thấy ngại
Vì dòng nước chảy, cứ đen ngòm
Ngày01/6/2012
Levanm45



01/6/2010:
GIỜ LÀM VIỆC


Mình có thể là một người ưa phá cách và có hướng đi riêng, tuy nhiên trong ngày thứ tư này, mình cần phải học cách thích ứng với tập thể và trở thành người chủ động trong nhóm. Với năng lực của mình, có thể kêu gọi sự đồng tâm nhất trí ở họ.
Tư duy nhạy bén trở thành thế mạnh của mình trong những ngày này, hãy vận dụng chúng để giải quyết mọi vấn đề mà mình quan tâm, rồi mình sẽ thấy sức mạnh của trí tuệ to lớn như thế nào.
Đây là ngày mà cần phải vận dụng sức mạnh một cách thật hiệu quả, mọi thứ đang rất cần sự thay đổi trước khi có thể tiếp tục tiến bước. Hãy cho mình thời gian để suy xét về cách tiếp cận thực tế của chính mình.
Levanm45

Không có nhận xét nào: