4/1/15

05/01/2015 NƠI: CÁNH RỪNG "GIẢI THẢM"

.



05/01/2015
Ký Ức
NƠI: CÁNH RỪNG "GIẢI THẢM"
.
Chính tại rừng già, đă xác xơ
Là nơi quân giặc, nó không ngờ
Là nơi, ta tập kết chờ lệnh
Đột kích công đồn, giệt chiến xa
Cải tạo hố bom, thành chiến lũy
Cành khô che mắt, lũ tầu rà
Chiến sỹ tinh thần, thêm gang thép
Chờ lệnh tấn công, sắp diễn ra
Ngày05/12/2014
Giangsơn
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
24/12/2014:
NGÀY MAI ĐANG ĐẾN

Ngày mai: “Nhị ngũ” Tháng mười hai
Ngày lễ giáng sinh, đã đến rồi
Tôi viết vần thơ, mừng tuởi mới
Tôi ôn nhớ lại quãng đời tôi
Viết trang ký ức, làm lưu niệm
Đang tải “bloger”, kỷ niệm đời
Mừng lễ Noel, mừng tuổi mới
Nhớ về ký ức, của một thời
Ngày: 24/12/2013
Giangsơn
.
.
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////



05/1/2013 (15)-19 
THỂ DỤC BUỔI SỚM MAI
Giangsơn
.
Sớm mai, mặt đất dưới màn sương
Thể dục, thể thao đã rộn ràng
Từng tốp trên sân, theo nhịp điệu
Từng đoàn đường bộ, chạy băng băng
Nam thanh, nữ tú, cùng nô nức
Phu, phụ, lão niên, bước nhịp nhàng
Vui, khỏe, yêu đời, yêu cuộc sống
Tinh thần sảng khoái, trí mênh mang
                               Ngày 05/12/2013
.

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


05/01/2012:
ÁNH ĐÈN ĐƯỜNG PHỐ

Chiều tà phố thĩ, cảnh hoàng hôn
Ánh sáng đèn đường lặng lẽ buông
Lấp loáng dưới hàng cây cổ thụ
Trải dài in bóng khách thông thương
Gánh hàng rong rổi trên hé phố
Quán cóc dừng chân, khách thập phương
Dạo bước thảnh thơi cùng bạn hữu
Ngắm nhì thàng phố, nhớ quê hương
Ngày 05/01/2012
Levanm45
.
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


2010=2011:
CHÀO NGÀY MỚI


Nhiệm vụ kết thúc những công việc nhỏ bé, lặt vặt có thể không khiến mình hứng khởi như khi bắt tay vào các kế hoạch mới, nhưng đó là việc phải làm. Đây là lúc mình giải quyết mọi hóa đơn, giấy tờ còn tồn đọng.
Việc lập kế hoạch về công việc, hay đơn giản chỉ là đi shopping nằm trọn trong đầu óc của mình trong ngày thứ ba này. Nhờ đầu óc thoải mái, sáng suốt, mình hoàn toàn có thể giải quyết mọi việc nhanh chóng, êm xuôi.
Dường như đang cảm thấy bối rối về việc sắp đặt kế hoạch làm việc? Điều mình cần làm lúc này là hãy mạnh dạn và dứt khoát làm những gì đã đề ra. Sự tự tin sẽ giúp mình giải quyết công việc dễ dàng hơn.
Một ai đó thân thiết với mình đang cần sự lắng nghe và chia sẻ - mình chính là nhân vật như vậy đó. Chỉ bằng một nụ cười, ánh mắt hay sự động viên, sẽ tạo được những tình cảm tốt đẹp trong lòng họ.
Tốc độ không phải là chìa khóa cho ngày này, thậm chí chúng còn trở nên phản tác dụng nếu như không khéo léo. Hãy dành thời gian tìm kiếm sự hậu thuẫn và chuẩn bị mọi thứ cần thiết trước khi bắt tay vào việc.
Hoàn toàn có thể giải quyết mọi việc nếu như mình để tâm đến điều đó, đừng quên sự ủng hộ của mọi người xung quanh nhé. Nhờ sự đồng tâm, nhất trí, mọi việc sẽ được giải quyết dễ dàng
Levanm4
.
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

TỔNG QUAN:
05/01/"11-12-13-14-15"

.

Không có nhận xét nào: