23/1/15

24/01/2015: HOÀNG HÔN TRÊN PHỐ

.
.
24/01/2015:
HOÀNG HÔN TRÊN PHỐ (Ký)

Nhạt nhòa mây tím, nhởn nhơ bay   
Làn gió nồm nam, tỏa đó đây
Phố thị chan hòa, trong ánh điện
Công viên dạo gót, dưới hàng cây
Cửa hàng, cửa hiệu, đèn xanh, đỏ
Hàng hóa đầy ăm ắp, kệ, quầy
Ghé bến Thủ Thiêm, nơi ghế đa
Thả hồn trong gió, ngắm trời mây.
Ngày 24/01/2015
Levanm45
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
24//012014:
BẠN ĐỒNG HÀNH
Bạn hiền: Từ đã: bấy lâu nay
Mỗi sáng, cùng nhau dạo chốn này
Thể dục, thể thao, sân Phú thọ
Cùng nhau lặn lội, chốn hồ bơi
Tung tăng dạo gót, trên hè phố
Rảo bước vào ca, lúc nắng mai
Một đoạn đồng hành, tuy ngắn ngủi
Chứa chan tình cảm, nghĩa đong đầy
Ngày 14/01/2014
Ngoclan
.
.
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.

24/01/2013:
MỘT THÁNG TRÔI QUA

Trôi qua một tháng, bấy nhiêu ngày
Mà thấy sự đời lắm đổi thay
Điều dở lấn sân đòi bá chủ
Điều hay kiên định, chẳng lung lay
Lập trường vững chắc công đa tác
Việc lớn đạt thành, quả chẳng sai
Một tháng trôi qua suy gẫm lại
Nhửng điều cảm nhân, thật là hay
Ngày 24/1/2013
Giangsơn
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
24/01/2012:
NGÀY MÙNG MỘT TẾT

Sớm mai chúc thọ, tuổi ông bà
Con cháu đủ đầy, chúc mẹ cha
Mạnh khỏe, an khang và thịnh vượng
Niềm vui gia thất, mãi chan hòa
Chúc mừng các bạn và anh, chị
Kính chúc chú, dì, cô, bác qua
Trọn vẹn một ngày, mùng một tết
Tinh thần phấn chấn, tựa sơn ca
Ngày 24/01/2012
Levanm45
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


24/01/2010=2011:
CHÀO NGÀY MỚI

Mọi chuyện đều có nguyên nhân và kết quả của nó, cho nên mình hãy cố gắng hết sức để tạo ra những thành quả tốt đẹp. Đồng thời sẽ có lợi thế trong các mối quan hệ xã hội, mình nên phát huy thế mạnh này để hoàn thành nhiệm vụ trong những ngày này một cách hiệu quả nhất.
Tham gia một môn thể thao hoặc lên kế hoạch cho một chuyến đi dã ngoại, chúng sẽ giúp mau chóng giảm tải áp lực và giúp cho tinh thần thêm phấn chấn hơn. Một điều quan trọng là mình cần phải làm sao tách ra khỏi công việc để yên ổn nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống. Với một ngày thật vui vẻ!
Dù có cố gắng tránh né tới đâu thì cũng sẽ không tài nào thoát khỏi được sức nặng công tác và lao đông đang đè nặng. Mình nên bình tĩnh tìm ra cách giải quyết, tham vấn lời khuyên của người tiền nhiệm hay bạn bè là cách giúp mình mau chóng lấy lại tinh thần và sự bình an nhất.
Sẽ có nhiều điều may mắn đến trong những ngày này, thậm chí mình không cần phải vất vả nhiều nhưng thành quả lại rất tốt đẹp nữa chứ. Sẽ rất thích hợp và đạt được sự thăng tiến nhanh, mạnh nếu như mình phát huy sở trường của mình là khả năng giao tế xã hội thực hiện thật tốt.
Mình sẽ có một ngày tương đối bình yên đây, sẽ có khá nhiều thời gian dành cho bản thân. Hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi dã ngoại hay gặp gỡ bạn bè. Những giây phút vui vẻ sẽ giúp mình mau chóng lấy lại sự cân bằng sau một tuần làm việc đầy căng thẳng.
Tạm gác công việc sang một bên và tận hưởng cảm giác thoải mái trong ngày cuối tuần, mình chuẩn bị cho những kế hoạch vui chơi, giải trí. Sẽ rất cần thiết sau một tuần làm việc vất vả, giờ là lúc nên nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và tận hưởng cảm giác mãn nguyện bên người thân và bạn bè.
Sẽ rất có duyên với các hoạt động mang tính cộng đồng, mình sẽ là trung tâm của sự chú ý đấy, khả năng giao tiếp tốt sẽ mang lại nhiều cơ hội mới. Hãy nhanh chóng nắm bắt để gặt hái nhiều kết quả thành công. Tuy nhiên, Mình cũng nên dành cho bản thân những phút giây nghỉ ngơi, giải trí cần thiết.
Levanm45
.
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
TỔNG QUAN: 
24/01/"11-12-13-14-15"


.

Không có nhận xét nào: