18/1/15

17/01/2015: ĐÊM GIAO THỪA



17/01/2015:
ĐÊM GIAO THỪA

Đêm nay pháo nổ giao thừa
Mà người chiến sĩ không nhà còn đi
Truông dài, bãi rộng, đồng khuya
Người đi như chẳng nhớ gì tết xuân
 
Người đi quên hết gian truân
Say mê như một dân quân trên đường
Xóm làng phảng phất quê hương
Nước non man mác tình thương mặn nồng
 
Song trong mưa gió lạnh lùn
Tái tê chân cũng ngại ngù bước gieo
Nép lưng vào miếu tranh nghèo
Nao nao lòng lại mơ theo cờ hồng.
Xuân 1943
Levanm465 (ST)

.
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


17/01/2014:
ÁNH TRĂNG NON

Đêm khuya nhẹ gót, dạo sân vườn
Đầu tháng, cuối năm, qúy tỵ niên
Xem  dải ngân hà, sao lấp lánh
Ngắm “Thuyền” trăng sáng, lướt bồng bềnh
Hưu hưu gió bấc, se se lạnh
Thời tiết mùa đông, vẫn vấn vương
Thành phố về khuya, ngon giấc ngủ
Tôi còn luyến ái: Ánh trăng non
Ngày 17/01/2014                 
Giangsơn

.
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


17/01/2013:
TẠM BIỆT BLOG YAHOO

Những ai thiện trí với yahoo
Trước cảnh chia tay, đã đến giờ
Tạm biệt yahoo blog nhé
Ta về nhà blog zinme
Chung tay góp sức vui xây đắp
Nhà mới zingme, thỏa ước mơ
Blog yahoo, chào tạm biệt
Trở về đoàn tụ, blg zinme
Ngay2/01/2013
Levanm45
.
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


17/01/1012:
VƯỜN CÁNH ĐÓN XUÂN

Cảnh vườn đang độ, đón xuân sang
Xanh biếc chồi non nét dựu dàng
Đỏ thắm hoa hồng, trong nắng mới
Vàng tươi cúc nở, gió mơn mang
Bướm đàn lả lướt, vui bay lượn
Ong mật siêng năng, quyến nhụy vàng
Muôn sắc, muôn mầu, hoa rực rỡ
Đón mừng xuân mới, lòng hân hoan
Ngảy 17/01/2012
Levanm45
.
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

17/1/2010:
CHÀO NGÀY MỜI
Mình có nhận ra rằng: Rất dễ thu hút người xung quanh, giống như "nam châm" vậy đó. Bất kỳ nơi nào mình đến, dù chưa bao giờ tham gia hoặc gặp gỡ mọi người trong đó nhưng sau khi ra về, mình sẽ có thêm nhiều người bạn thân mới, những người đó cũng quý mến và rất ấn tượng vối mình nữa.
Nếu có ai hỏi rằng mình có thể giữ bí mật được không, vậy thì hãy trả lời rằng nếu đó là bí mật của mình thì chắc chắn là không, nhưng nếu là bí mật của người khác thì chắc chắn mình sẽ không để lời nào trong đó tuột ra bên ngoài đâu. Lắng nghe và sau đó gói chúng thật kỹ và cất nơi nào đó.
Ngay khi vừa mới thức giấc, tâm trạng của mình cực kỳ sảng khoái và hưng phấn, sau đó lập tức đến những kế hoạch vui chơi trong ngày hôm nay. Tuyệt lắm, và sẽ càng ý nghĩa hơn nếu như mình có thể sắp xếp thời gian để được gần gũi với gia đình ,và bạn bè, hay đồng nghiệp
Sẽ là một ý kiến tuyệt vời nếu như hôm nay mình tổ chức một buổi họp mặt bạn bè, nhất là những người bạn xưa, thậm chí là từ hồi còn bé xíu xiu. Họ sẽ rất bất ngờ với lời mời và cách tổ chức của mình nữa, nhờ vậy mà mọi người càng thêm xích lại gần nhau hơn. Bắt tay vào làm đi thôi nha.
Trái ngược với đa số nhận định của nhiều người, mình là người rất chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc, nhất là khi mình nhận thấy được trách nhiệm và vai trò trong cả nhóm hoặc với ai đó bị ảnh hưởng. Đó là sự thật và là những gì đang diễn ra. Hãy chứng tỏ cho mọi người thấy năng lực thực sự của mình.
Mình rất thích tính cách ôn hòa, nhẹ nhàng mà không bao giờ thích gây gỗ với người khác cả, và vì thế hôm nay mình sẽ trở thành một trung tâm điểm cho những tình huống có khả năng xảy ra. Những lời nói khôn ngoan, đúng đắn của mình chính là cầu nối mọi người xích lại gần nhau hơn.
Levanm45

TỔNG QUAN:
17/01/"11-12-13-14-45"
Giangsơn
.

Không có nhận xét nào: