21/1/15

22/01/2015-19 THĂM CHÙA LONG SƠN


.
22/01/2015-18 
THĂM CHÙA LONG SƠN (Ký)
Levanm45
.
Sáng nay vãn cảnh, chùa Long sơn
Hương khói tiền môn, tỏa ngút ngàn
Tượng phật nằm ngang, bên vách núi
Tiếng chuông thánh thót , vọng ngân vang
Một trăm, chín chục, lẻ ba cấp
Nhất tượng to, cao, đỉnh núi ngàn
Bát ngát cảnh quan, nhìn bốn hương
Long sơn, làn gió biển mơn man
                         Ngày 22/01/2015
.
.
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
22/01/2014:
CÁM CẢNH MÙA ĐÔNG

Mới hay khắc nghiệt của muà đông
Cây cỏ thiên nhiên, chịu cảnh cùng
Cằn cỗi, xám xanh, tàng lá cũ
Chồi non, e ấp nép bên thân
Cội cành nâu xạm, theo năm tháng
Búp nhú mầu xanh, đợi tiết xuân
Mùa đông khắc nghiệt, thời kỳ cuối
Cảnh vật giao hòa, khắp bốn phương
Ngày: 22/0 1/2014
Ngoclan
.
.
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
22/01/13
THƠ VIẾT MÙA ĐÔNG


Cảm nhận mùa đông, một ý thơ
Không gian bao phủ, cảnh mờ mờ
Bầu trời bàng bạc, mây lan tỏa
Mặt nước xám xanh, sóng nhấp nhô
Nhè nhẹ nồm nam, cơn gió thoảng
Nâu non mặt đất, dáng cằn khô
Mùa đông cảm nhận, cùng thời tiết
Ý tưởng dưu dàng, tựa giấc mơ
Ngày 22/01/2013
Levanm45
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////// 

.
22/1/2012
CHỢ HOA NGÀY GIÁP TẾT 

Levanm45
.
.
Xem Thêm Hình Ảnh








.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


22/1/(2010=2011):
CHÀO NGÀY MỚI

Mình sẽ có một ngày thứ Năm đẹp trời nhất và không gì có thể tốt hơn thế được nữa. Những gì đang xảy ra cứ như có phép thuật hóa phép vào trong đó vậy, chính mình cũng phải tròn mắt bất ngờ nữa mà. Cảm giác vào cuối ngày sẽ là bất ngờ nhưng rất thích thú và hài lòng.
Nếu mình có bất kỳ trục trặc hay trở ngại đang rất cần lời khuyên nhủ, tư vấn thì hãy hướng về thành viên trong các banngành, họ sẽ đem đến những gì mà mình đang cần và trông đợi. Tuy nhiên, mình cũng nên tự tin vào chính mình vì mình hoàn toàn có khả năng giải quyết được vấn đề.
Lời nói của mình trong ngày hôm nay bỗng có trọng lượng đến bất ngờ. Nếu như mình đang cố thuyết phục để chinh phục tình cảm của "đối tượng" thì kết quả sẽ làm mìnhhài lòng. Người kia sẽ bị lôi cuốn hoàn toàn bởi cách nói chuyện có duyên nhưng đầy hóm hỉnh, thông minh của mình.
Hôm nay là ngày đầy thuận lợi trong lao động và công tác của mình. Nếu như mình đang có bất kỳ ý tưởng nào có liên quan thì hãy chia sẻ cho những người mà mình tin rằng có thể hiểu và đóng góp cho những điều đó, để rồi cùng nhau xây dựng một kế hoạch hoàn hảo sau này.
Một ngày đầy may mắn với nhiều niềm vui đang mỉm cười và tỏa sáng lên trong lòng. Chuyện tình cảm đang ngày càng trở nên sâu đậm hơn, mặn nồng hơn đến nỗi mình ước gì ngày hôm nay, có thể cứ kéo dài mãi mãi được như thế. Vậy thì hãy cố gắng vui vẻ với những gì mình đang có nhé.
Mình không khi nào để không gian nơi mình đang hiện diện rơi vào trong tĩnh lặng, im ắng cả, nếu như có thì mình sẽ tìm cách khuấy động và làm náo nhiệt nơi đó lên luôn. Chính tài nói năng hóm hỉnh, tính cách sôi nổi dễ mến sẽ truyền nhiệt và lan tỏa rộng rãi đến những người xung quanh.
Levanm45
.
TỔNG QUAN:
22/01/"11-12-13-14-15"




.

Không có nhận xét nào: