26/1/15

27/01/2015-19 TRƯỚC GIỜ NỔ SÚNG



27/01/2015-19 (TB)
TRƯỚC GIỜ NỔ SÚNG (Ký)
Giangsơn
.
Trận địa bao vây, đã sẵn sàng
Chỉ còn chờ đợi: Lệnh truyền sang
Sông Hồng hiển hiện, trong tâm trí
Nước đỏ phù sa, sóng rộn ràng
Bãi mía, nương dâu, xanh bát ngát
Dập dìu du khách, chuyến đò ngang
Sông Hồng uốn khúc, như ôm ấp
Mảnh đất Hưng Yên, ngọt nhãn lồng
                               Ngày 15/12/2014


/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
27/01/2014:
ĐƯỜNG LỘ HÒA BÌNH 


Đường bộ Hòa Bình đã khác xưa
Khang trang , sạch đẹp tự bây giờ
Mặt đường láng coóng, còn đang nóng
Phảng phất bay hơi, lúc sáng ra
Đường rộng thênh thang, xe tấp nập
Vỉa hè sạch, đẹp, khách du qua
Ngỡ ngàng trưốc cảnh: đường hòan thiện
Vẻ đẹp ngày nay, đã khác xa
Nhày 17/01/2014 
Giangsơn
.
.
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


27/1/2013:
LỜI HAY, Ý ĐẸP (4)









////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

.

27/01/2012:
CHỌN NGÀY KHAI TRƯƠNG
.
Mùng một, quý mùi, bạn ơi
Mùng hai ngày chẵn, đẹp trời giáp thân
Mùng ba, ất dậu nên kiêng
Mùng bốn, bính tuất, có nên đi làm?
Mùng năm đinh hợi, chớ ham
Mùng sáu mậu tý, lại đang cuối tuần
Mùng bảy kỷ sửu, nghỉ luôn
Bước sang mùng tám, đi làm khai trương
Ngày 27/01/2012
Levanm45
.

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.

27/01/(2010=2011):
CHÀO NGÀY MỚI

Nhiều cơ hội trong lao động, công tác sẽ đến. Đây sẽ là thời điểm tốt để tạo ra sự đột phá ngoạn mục, sẽ có chút thay đổi nhưng cũng không tiêu cực. Cuộc sống sẽ là trường học tốt nhất, hãy luôn trân trọng và nỗ lực hết sức mình, bạn không chỉ sẽ làm chủ được đời sống của bản thân mà còn chia sẻ được những giá trị tốt đẹp với mọi người nữa.
Hãy luôn hành xử khôn ngoan và khéo léo, đó sẽ là phương châm sống cần phải ghi nhớ nếu muốn thành công. mình nên chú ý nâng cao những giá trị tốt đẹp từ tinh thần, mình sẽ luôn cảm thấy bình an trong tâm hồn, tránh được những căng thẳng do áp lực cuộc sống mang lại.
Tình cảm thăng hoa sẽ giúp mình luôn cảm thấy tràn trề sinh lực và lúc nào cũng vui vẻ, công việc không phải là trở ngại lớn trong ngày hôm nay. Hãy tự giữ bảnthân điềm tĩnh lại để tránh những bất cập không đáng có, đó là cách duy nhất cần làm để kết thúc một ngày thành công ngoài mong đợi.
Nhiều tin vui sẽ đến một cách bất ngờ, đặc biệt là trong công tác. Tuy nhiên, mình cũng cần nên lưu ý những sở thích mà được sự ủng hộ từ phía mọi người, cố gắng làm vui lòng bất cứ ai. Mình sẽ nhận được những tín hiệu tích cực trong tình cảm, hãy nên thể hiện thông điệp của bản thân rõ ràng.
Lắng nghe tiếng nói của trực giác, mình sẽ có câu trả lời chính xác cho những khó khăn gặp phải. Nhưng cũng cần nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn nữa trong những quyết định của mình. Hôm nay sẽ là một ngày thành công như mong đợi, mình nên duy trì nhịp độ bình thường và chờ thời cơ thuận lợi mà thôi.
Những mối quan hệ mới sẽ mang lại cho mình nhiều trải nghiệm thực tế giúp mình mau chóng trưởng thành hơn nữa. Bạn sẽ có sức ảnh hưởng tới nhiều người. Khả năng suy luận tốt sẽ đảm bảo cho sự thành công và chính xác trong các quyết định. Hãy tự tin và thể hiện mình.
Levanm45
.
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

TỔNG QUAN:
27/01/"11-12-13-14-15"
Giangsơn

.

Không có nhận xét nào: