5/1/15

06/01/2015-19 THÁP BÚT BÊN HỒ GƯƠM



06/01/2015-19 
Ký Ức
THÁP BÚT BÊN HỒ GƯƠM
Ngoclan
.
Cao cao Tháp Bút, đứng bên hồ
Nhật nguyệt, phong sương, đẹp ý thơ
Trong vắt trời mây, trang giấy tráng
Long lanh mặt nước, mực xanh lơ
Xôn sao làn sóng, ghi trang sử
Xanh ngát hàng cây, họa cõi bờ
Gươm báu trao rùa, khi hết giặc
Sử ghi Hoàn Kiếm tự ngàn xưa
                     Ngày: 18/12/2014
.

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
06/01/2014:
TÂM SỰ

Cuối năm công việc bộn bề
Khi đi nhớ bạn lúc về nhớ em
Giấu vào hoa những khát thèm
Tìm câu thơ gửi tặng em cuối tuần
Xa nhau lòng dạ tần ngần
Mưa đông lạnh giá thêm phần thiết tha
Gửi về em trái tim hoa
Gửi niềm nhung nhớ đã qua bao ngày
Gửi em cả nỗi đắm say
Trao em cả trái tim đầy yêu thương
Ngày 05/01/2014
Ngoclan (ST)
.
.
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


06/01/2013:
LỜI HAY, Ý ĐẸP (1)

.
.
.
.
.
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


06/01/2012:
CHUYẾN ĐI CÔNG TÁC XA

Chuyến đi công tác, đợt dài ngày
Nhận được công văn, buổi sáng nay
Chuẩn bị tư trang, chiều suất phát
Gọn gàng tư thế, sẵn sáng ngay
Bạn bè đồng nghiệp, cùng hoan hỷ
Tổ chức, cơ quan, cũng tỏ bày
Hồi hộp đợi chờ, giờ xuất phát
Trong lòng man mác, trí vui thay
Ngày 06/01/2012
Levanm45
.
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////



06//01/2010=2011:
CHÀO NGÀY MỚI

Những suy nghĩ tích cực và lạc quan sẽ giúp ích nhiều trong thời gan này. Điều quan trọng là phải biết đâu là điểm dừng, cần sử dụng cái đầu một cách khôn khéo để tránh những va chạm. Điều quan trọng là mình phải biết cách điều khiển mọi chuyện theo như kế hoạch đề ra mà thôi.
Sẽ có vài gặp gỡ trong ngày mang lại cho mình nhiều cơ hội mới, may mắn khi mọi kế hoạch đều thành công một cách viên mãn, từ đó mà tình cảm bạn bè đồng nghiệp thêm đằm thắm. Tuy vậy cũng đừng tỏ ra tự mãn, bởi vì còn có nhiều ánh mắt khác đang hướng về phía mình đấy
Rất nhiều ý tưởng đã và đang đến, nhưng mình cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra những quyết định. Hôm nay sẽ là một ngày dành cho sự nghiệp, hãy nên cố gắng nỗ lực hết mình nghen, thành công sẽ là điều tuyệt vời. Nhưng dù làm gì thì mình cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nữa nghen.
Chìa khóa thành công chủ yếu nằm ở giao tiếp xã hội, đó sẽ là thế mạnh mà mình cần phải phát huy một cách mạnh mẽ tích cực. Ngoài ra có thể mình sẽ phải đối mặt với khá nhiều thử thách trong chuyên môn, hãy luôn giữ quan điểm của bản thân, trực giác sẽ luôn mách bảo con đường đi đúng cho mình.
Sự quyết đoán sẽ giúp mình ra nhiều quyết định dẫn đến thành công. Sẽ là một ngày mang nhiều dấu ấn đấy, nhưng cũng nên dành thời gian, xem xét lại công việc và rút ra những bài học kinh nghiệm cho bản thân. Mình cũng nên dành thời gian cho gia đình và bạn bè nữa, điều này sẽ làm mọi người hạnh phúc.

Levanm45
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

TỔNG QUAN:
06/01/:11-12-13-14-15"

.

Không có nhận xét nào: