12/4/14

13/4/2014: ĐÀO CÔNG SỰ

.
.
13/4/2014:
ĐÀO CÔNG SỰ
.
Công sự cá nhân, được triển khai
Nhanh tay áp dụng, đúng theo bài
Ngón chân đánh dấu, chiều dài nhất
Chiều rộng định hình, bởi cánh tay
Lưỡi sẻng cá nhân, đào, súc, hốt
Thay vì cuốc thuổng, với bàn mai
Đôi tay thoăn thoắt, theo thao tác
Phút chốc triển khai, đã đủ đầy
Ngày 13/4/2014        
Giangsơn
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


13/4/2013:
MIỀN BẮC LẠI RÉT


Tin báo về khí tượng, thủy văn
Lúc này miền Bắc, rét căm căm
Đông phong- Ngọn gió lùa heo hắt
Nhiệt độ ngày đêm, lạnh thấu xương
Cùng lúc miền Nam, thì nắng nóng
Ngày đêm khí hậu, cứ như nung
Mới hay thời tiết: Nam và Bắc
Nơi rét căm căm, nơi nóng ran
Ngày 13/4/2013
 Giangsơn
.
///////////////////////////////////////////////////////



13/4/2012:
GẶP CON CHIM QUỐC


Giữa lòng thành phố, có mấy ai
Gặp con chim Quốc, dưới bụi gai
Bên cạnh ao sen, nơi phố chợ
Giữ tàn bụi trúc, với tre Mai
Bộ lông óng mượt,mầu đen bóng
Thánh thót ca bài, quốc thật hay
Thích thú ngắm nhìn, nghe tiếng quốc
Giữa lòng thành phố, dưới thiên thai
Ngày 13/4/1012
Levanm45
.
/////////////////////////////////////////////////////



13/4/2010:
CHÀO NGÀY MỚI


Hôm nay là một ngày mà sinh lực dồi dào trong cơ thể, đừng ngồi một chỗ và bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời đến với mình. Hãy tranh thủ để gặp gỡ những người bạn mới và đón nhận thật nhiều niềm vui khó quên.
Mình hãy dành ngày đầu tuần này để tìm đến những người thân thiết, bạn bè cũ mà lâu rồi mình không có cơ hội gặp gỡ. Niềm vui của sự hội ngộ cùng sự thân mật, cởi mở sẽ cho mình một ngày thú vị.
Sẽ trở thành trung tâm của một điều gì đó thực sự có ý nghĩa, với sinh lực dồi dào dễ dàng nắm bắt được vị thế của mình. Đây cũng chính là cơ hội để mình học những điều mới mẻ về bản thân đấy.
Mình có một ngày để dàn xếp các vấn đề thuộc về những mối quan hệ bằng một tình cảm mới. Giải pháp của mình có thể là dùng sự mềm dẻo, thuận hòa để yêu cầu đồng nghiệp, bạn bè vui vẻ ngồi lại và thảo luận cho ra vấn đề.
thức sự hài hòa cho cuộc sống mới nhé. Sự kiên nhẫn cũng góp phần quan trọng trong lao động và công tác. Những nhân t
ố đối lập trong nhiều bạn bè ,đồng nghiệp, mình đã tìm được tiếng nói chung cho họ, hãy thưởng
 Những suy nghĩ, nhìn nhận mới mẻ của mình dễ dàng được tất cả bạn bè ,đồng nghiệp nhìn nhận trong ngày thứ ba này, hãy tranh thủ cơ hội và chứng minh cho mọi người thấy được khả năng đó.
Levanm45

Không có nhận xét nào: