13/4/14

14/04/2014: VƯỢT SÔNG THẠCH HÃN

.
.
14/04/2014
VƯỢT SÔNG THẠCH HÃN
.
Đoàn quân tiếp cận, sát bờ sông
Mệnh lệnh truyền ban: Hãy vượt dòng
Tăng võng, quân trang, bao đóng gói
Khí tài, đạn dược, đặt trên cùng
Đội hình di chuyển, theo đơn vị
Chiến sỹ dàn hàng, thế tiến công
Mặt nước xôn xang, trao sóng gợn
Lòng tôi hòa nhập, với dòng sông
Ngày: 14/04/2014
Ngoclan
.
.
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
14/4/2012:
XUÂN QUA, HẠ TỚI


Tạm biệt mùa xuân, nhớ thết tha
Đón mùa hạ tới, nắng chan hòa
Không gian hừng hực, như lò lửa
Mặt đất nóng ran, cháy cỏ hoa
Đàn cá ngưng bơi, vì nóng nước
Chim trời ngưng hót, nắng trưa hè
Người người uể oải, vì mệt mỏi
Cái nóng nung người, mùa hạ qua
Ngày 14/4/2012
Levanm45
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
14/4/2010:
CHÀO NGÀY MỚI


Hãy là người đầu tiên bày tỏ những suy nghĩ của chúng mình, hoặc tiên phong trong mọi hoạt động của của công sở trong những ngày này. Với sinh lực dồi dào cho phép chúng mình dễ dàng khởi xướng những điều mới mẻ và truyền cho mọi người sự mạnh dạn, tự tin.
Dành sự tập trung cho công việc và tạm thời gạt bỏ những cuộc bàn luận phiếm sang một bên. Chìa khóa cho ngày này chính là sự hiểu biết thông suốt đấy. Buổi tối, chúng mình có thể dành thời gian cho bạn bè, gặp gỡ và giao lưu với những người mới quen biết.
Sự hoạt bát, vui vẻ của chúng mình dễ dàng kéo mọi người đến gần nhau hơn trong ngày thứ tư này. Cùng với mọi người, ắt hẳn các bạn sẽ có những ý tưởng thật thú vị để thực hiện đấy.
Những đồng nghiệp của chúng mình đang cần sự trợ giúp, hãy dành thời gian cho họ và giúp đỡ họ bằng mọi khả năng của chúng mình nhé. Cũng cần rút kinh nghiệm ở họ nữa để tránh khỏi những sai lầm không đáng có.
Ai đó nói ra những lời đầy bi quan, chán nản, nhưng chúng mình hãy là người động viên, chia sẻ với họ và truyền cho họ sự lạc quan yêu đời nhé. Ắt hẳn chúng mình sẽ nhận được sự hài lòng của mọi người và họ sẽ rất yêu mến.
Hãy đảm bảo rằng chúng mình sẽ đặt niềm tin vào những công đoạn quan trọng nhất trong công sở. Làm việc với một tốc độ tích cực hăng say trong ngày, chúng mình sẽ không khó nhận thấy cảm giác hài lòng.
Levanm45
.

Không có nhận xét nào: