16/7/14

17/7/2014: SỸ TỬ SO TÀI

.
.
17/7/2014:
SỸ TỬ SO TÀI (ký)

Sỹ tử nơi nơi, đọ trí tài
Đầu thu mát dịu, sáng hôn nay
Thí sinh nô nức, đông như hội
“Tiếp sức mùa thi” Đã đủ đầy
Hoa phượng chung vui, khoe sắc đỏ
Trái non hòa nhịp, gió bay bay
Ngày thi hồi hộp, trong mong đợi
Liên tưởng trong tôi, của một thời
Ngày 04/7/2014
Giangsơn
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
17/7/2013:
TRÊN "ĐỈNH NÚI CAO"

Trên "Đỉnh nui cao" đich đến rồi
Thở phào sảng khoái, đứng mà coi
Ý ganh, lời tỵ, nơi thiên hạ
Thiển cận, cục cằn, nhẽ nhỏ nhoi
Chí muốn lực cười, thay tức giận
Chấp chi, chỉ đề, biết từng người
Sáng nay tản bộ, lòng khoan khoái
Thỏa trí yêu đời, những cuộc vui
Ngày 04/7/2013
Giangsơn
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
17/7/2012: 
KHÔI HÀI VỚI VIỆC LÀM:

Hôm qua, trời nắng trang trang
Bạn tôi đi bán, bắp rang suốt ngày
Bữa nay, lành lạnh gió may
Kem cây bạn bán, bình đầy nước sâm
Còn khi,mưa gío lâm thâm
Bạn tôi lại bán, cháo lòng sáng đêm
Những ngày, nắng nóng triền miên
Bạn bán soài, ổi, sầu riêng, tối ngày
Chỉ vì, cuộc sống khó thay
Cho nên bạn phải, loay hoay đổi nghề.
Ngày 04/7/2012
GiangSơn
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


17/7/2010:
NHỮNG CẢM NHÂN

Các mối quan hệ với đồng nghiệp và mọi người có vai trò quan trọng trong ngày thứ bảy này, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội được nhìn nhận ai đó theo một khía cạnh hoàn toàn mới mẻ đấy.
Khả năng giao tiếp nổi trội, sự lôi cuốn giúp mình gây ấn tượng đặc biệt trong ngày thứ bảy này. Ắt hẳn sẽ chẳng khó khăn gì khi vừa xây dựng những mối quan hệ mới, vừa khiến cho những người yêu quý vui vẻ, hạnh phúc.
Cuối tuần, mình sẽ nên ngồi lại để sẻ chia với người bạn đang gặp khó khăn về mặt tinh thần, họ rất cần lời khuyên ở nhiều người . Hãy dành cho họ sự chân thành , mình sẽ cảm nhận được những chiều sâu mới trong tâm hồn của họ.
Đây không phải thời điểm thích hợp để mình bắt đầu câu chuyện tình cảm lãng mạn, tốt nhất hãy dành thời gian này để thư giãn hay gần gũi với những người thân yêu trong gia đình thay vì đeo đuổi những điều xa vời khác.
Đừng tập trung quá nhiều vào những vấn đề mang tính chi tiết , hãy hướng sự tập trung của mình tới yếu tố tổng quát và thể hiện khả năng tư duy nhạy bén của mình.
Mình mong muốn tạo dựng những điều khác biệt cho cuộc sống riêng tư của mình, vậy thì hãy chuẩn bị một tinh thần thật tỉnh táo và nhạy bén ngay từ bây giờ. Chắc mình cũng sẽ chẳng phải chờ đợi lâu để có thể bắt đầu đâu.
Levanm45

Không có nhận xét nào: