2/1/15

03/01/2015: THÀNH CỔ QUẢNG TRỊ

.
.
03/01/2015:
THÀNH CỔ QUẢNG TRỊ (Ký)

Chẳng có nơi nào giống ở đây
Giao tranh quyết liệt suốt đêm ngày.
Màu xanh cây cỏ tuôn vùi đất
Mùi khét đạn bom bốc tận mây.
Thế trận giằng co so mỗi tấc
Tinh thần quyết chiến vững từng giây.
Tấm lòng yêu nước ngời kim cổ
Đỉnh tháp tượng đài mây trắng bay.
Nguyễn Tiến Chưởng
Ngày 03/01/2015
Giangsơn (ST)
.
.
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
03/01/2014
NHẮN NHỦ

Đông về lạnh giá, khắp nơi nơi
Sức khỏe đề cao, của mọi người
Nhắn bạn phương xa, mặc đủ ấm
Nhủ em viễn xú, chẳng buông lơi
Gửi lên mạng ảo, lời chia sẻ
Gõ phím đôi dòng, gửi bạn tôi
Gắng sức vượt qua, thời khắc nghiệt
Gĩư gìn sức khỏe, mãi yêu đời
Ngày 03/01/2014
Giangsơn (ST)
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


03/01/2013:
BÁT NHẬT GIÁNG SINH


Giáo đường vang vọng, tiếng chuông ngân
Bát nhật thiên nhan, đấng giáng trần
Cứu độ muôn dân, người xuống thế
Đổ tràn ân phúc, chốn trần gian
Đêm đông lạnh lẽo, nơi đồng vắng
Sao sáng ba vua, tháp viếng thăm
Réo rắt thiên thần, ca chúc tụng
Đàn chiên, hơi thở, ấm đêm đông
Ngày 03/01/2013
Giangsơn
.
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


03/01/2012:
BLOC LỊCH MỚI

Bloc lịch năm nay thật tuyệt vời
Hoa văn, mầu sắc, rất là tươi
Rồng vàng bay lượn, mừng năm mới
Mây trắng vờn theo ngọn gió trời
Dòng chữ chúc mừng, vàng lấp lánh
Với nền sắc đỏ, thắm tình người
An khang, thịnh vượng, cùng câu đối
Vạn sự như ý, nét rạng ngời
Ngày 03/01/2012
Levanm45
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


03/01/2010=2011:
CHÀO NGÀY MỚI


Mình sẽ trải qua một ngày Chủ Nhật thật bình an, nhẹ nhàng và ấm cúng bên cạnh gia đình và những người thân yêu. Như thế thật là tuyệt của một ngày cuối tuần, hãy luôn tỏ ra niềm nở, vui vẻ với lời nói của mình và cũng là để cho người khác nhận ra được điều đó.
Nắm lấy những giải pháp tuyệt vời và tiến về phía trước với một tốc độ cũng tuyệt vời nhất có thể được. Ngay cả khi mình chưa có toàn bộ những thông tin mình cần đến, hãy cứ tự tin và thể hiện bằng hành động cụ thể.
Tiếng cười vui vẻ, thoải mái sẽ mang đến niềm phấn chấn cho mọi người xung quanh. Trong thời gian này mình dễ dàng nhận thấy được sự thoải mái của ai đó có những tình cảm tốt, ảnh hưởng đến tâm lý của nhiều người khác nữa đấy.
Có được một trái tim chân thành, và được mọi người đều đánh giá cao thì thật là hạnh phúc với điều đó. Trong những ngày như thế này, mình sẽ nhận ra rằng: thứ gì cho đi, thì sẽ tương xứng với những thứ được nhận lại.
Vốn là một con người hết sức năng động và sáng tạo, nhưng trong những ngày như thế này, ý tưởng của mình có thể đến trong tình huống bất ngờ, ở thời điểm mà ngay cả mình cũng không ngờ tới nữa. Hãy chú ý hơn nhé.
Một ngày tuyệt vời để mình trải nghiệm và khám phá những điều ấn tượng từ cuộc sống xung quanh. Đừng quên mời gọi những người bạn cùng tham gia hoạt động với mình để có được một ngày tràn đầy ý nghĩa.
Chẳng cảm thấy dễ chịu chút nào với những cuộc đấu trí, nhưng rõ ràng mình đủ thông minh để biết được khi nào điều đó sẽ trở thành quan trọng. Đây cũng là ngày để mình tìm ra hướng giải quyết của sự công bằng mà tốt đẹp.
Levanm45
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

TỔNG QUAN:
03/01/"11-12-13-14-15"

.

Không có nhận xét nào: