16/1/15

10/01/2015: CHƠI BÓNG CHUYỀN

.
.
10/01/2015:
CHƠI BÓNG CHUYỀN (Ký)

Mười hai cầu thủ, trải trên sân
Đồng phục hai bên: Đỏ và xanh
Tả hữu phân danh, qua tấm lưới
Banh tròn một trái, giải đua tranh
Bóng ra Smát, Như tên bắn
Nhảy đập thiên lôi, hạ trái banh
Sở thích bóng chuyền, vui và khỏe
Luyện rèn thể lực, trí tinh anh
Ngày 18/02/2014
Ngoclan
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
10/01/2014:
TỐNG CƯU, NGHINH TÂN

Hôm nay: ba mốt, tháng mười hai
Năm cũ mừoi ba, đã hết rồi
Tống cựu năm qua, nhiều thắng lợi
Nghinh tân năm mới, lắm tương lai
Nông trường, xí nghiệp, vui tăng trưởng
Cán bô, nhân viên, nét rạng ngời
Luyến ái năm qua, nhiều kết quả
Đón chào năm mới, nét vui tươi
Ngày 31/12/2013
Ngoclan
.
.
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
10/01/2013:
CUỐI TUÀN TRĂNG

Đêm khuya tĩnh lặng, cuối tuần trăng
Lơ lửng không gain, một chiếc thuyền
Mây trắng lơ thơ, dòng nước chảy
Ngân hà lấp lánh, ánh sao băng
Kia hình chú Cuội, trâu no cỏ
Đây dáng thuyền trôi, bóng chị Hằng
Man mác thả hồn, theo ngọn gió
Tư tình thư thái, giữa không gian
Ngày 10/01/2013
Giangsơn

.
.
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
10/1/2012:
TRÊN QUỐC LỘ 1A

Xe chạy trên, quốc lô 1A
Bon bon trong, ánh nắng chan hòa
Xe xuôi tấp nập, theo chiều hữu
Xe ngược đồng chiều,phía tả qua
Kính trước cự ly như rút lại
Kính sau khoảng cách, như dài ra
Thảnh thơi lưng tựa, trên băng ghế
Ngắm cảnh trên đường, trước mắt ta
Ngày 10/01/2012
Levanm45
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
2010=2011:
CHÀO NGÀY MỚI

Trong ngày Chủ Nhật này thật "lửa" và tràn đầy sức sống đó nhé. Lúc nào mình cũng hừng hực, dồi dào năng lượng và đầy nhiệt huyết. Hơn nữa, không ai có thể ngăn cản hay dừng bước chân của mình được, và một điều đặc biệt là mình sẽ có thể truyền được tinh thần hăng say đến bất kỳ nơi nào có sự hiện diện của mình ở đấy.
mình đang cố gắng làm tốt những công việc mà người khác đang nhờ, bởi vì họ luôn tin tưởng và trông cậy vào mình trong tất cả mọi việc. Dẫu biết rằng mình là người rất nhiệt tình và hăng say làm việc, tuy nhiên hôm nay là cuối tuần mà, phải ưu tiên cho chính mình trước chứ. Đừng ngại nói lời đề nghị sang một thời gian khác, không sao cả đâu.
Nếu như mình nghĩ rằng những ngày vừa qua có biết bao nhiều điều đáng kinh ngạc và gây sửng sốt thì chúng chưa là gì cả đâu, bởi vì những gì mình sẽ gặp trong ngày hôm nay còn dữ dội hơn nữa đấy. Chuẩn bị tinh thần đón những ngạc nhiên rất dễ thương và ngoài sức tưởng tượng của mình đi nhé, nhưng đừng quên nở nụ cười thật tươi nghen.
Có khả năng nhận ra những khía cạnh lạc quan và tích cực hơn so với rất nhiều những người khác, tính cách này sẽ thể hiện rõ trong ngày cuối tuần này. Có một người bạn thân của mình đang trong tình cảnh không vui, thì chính mình sẽ là người giúp cho họ phấn chấn hơn bằng cách gợi ra những hình ảnh tốt đẹp của tình huống mà khi họ chưa nhìn nhận thấy.
Hôm nay đúng thực sự là ngày của mình nè. Dường như mình rất háo hức chờ đợi ngày hôm nay đến và đang ấp ủ khá nhiều kế hoạch. Tốt lắm, vậy thì còn chờ gì nữa mà không tiến hành nhanh đi chứ. Mặc dù như vậy, nhưng đừng quên ngày mai sẽ là thứ Hai rồi đó nha và bạn phải quay trở về với kế hoạch và công tác của mình trong tuần mới .
Mỗi một lần gặp gỡ, tụ tập bạn bè lại thì mình lại thể hiên là người rất nhiệt tình, sôi nổi và dường như có mặt "trên từng cây số" luôn đấy. Và hôm nay cũng sẽ là một trong những ngày như thế, thậm chí còn "sôi động" hơn cả thế luôn đó. Nhưng không sao, cuối tuần rồi mà, lâu lâu cũng phải "quậy" một chút để làm không khí sôi động hơn hẳn lên chứ.
Levanm45
.
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
TỔNG QUAN:
10/01"11-12-13-14-15" 
Ngoclan


.

Không có nhận xét nào: