7/1/14

08/01/2014:: ĐÔI DÉP NHỰA: TIỀN PHONG



08/01/2014:
ĐÔI DÉP NHỰA: TIỀN PHONG

Danh sưng: Đôi dép nhựa Tiền Phong
Loại dép hữu danh, đất Hải Phòng
Gắn bó keo sơn, người chiến sỹ
Quên mình vì nước, với non sông
Trường Sa sóng gió, nơi tiền tuyến
Quần đảo kiên cường, giưã biển Đông
Đôi dép Tiền Phong, cùng góp sức
Quân thù khiếp vía, trước linh vong
Ngày 08/01/2014      
Ngoclan

.
Xem Thêm Hình Ảnh
.


.
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
08/01/2013
TIẾT TRỜI KỲ DIỆU

Tiết trời phân bổ, quả không công
Nóng lạnh tùy nơi, chẳng có đồng
Hà-Nội nỉ len, còn thấy lạnh
Sài-Gòn, phông gío, nóng không ngưng
Phía nam, quạt điện, quanh năm chạy
Phía bắc sưởi lò, suốt tiết đông
Mới biết khí trời, luôn biến động
Nơi này lạnh, kia nòng như nung
Ngày 08/01/2013
Giangsơn
.
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
08-012012:
VƯỜN XUÂN HOA NỞ

Xuân về rực rỡ, muôn hoa
Vườn ươm, chậu cảnh, chan hòa khắp nơi
Bướm vàng, bay lượn từng đôi
Rập rừu, dưới ánh mặt trời mùa xuân
Công viên, rộn rã bước chân
Từng đoàn du khách xa gần ghé thăm
Chung vui, xuân mới đầu năm
Rộn ràng, phấn khởi, hân hoan trong lòng
Ngày 08-012012:
Levanm45
.
.
Xem Thêm Hình Ảnh

..
.
.
.
.
.
.
.
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
 
.
2010=2011:
CHÀO NGÀY MỚI

Sự năng động sẽ mang lại nhiều cơ hội tốt trong ngày mới này. Khả năng giao tiếp tốt giúp mình dễ dàng đạt được mục tiêu công việc đề ra. Tuy nhiên có một chướng ngại cần phải vượt qua - đó là sự quyết đoán, mình chỉ có thể tạo ra một sự đột phá khi chấp nhận mạo hiểm một cách có kiểm soát. Ngoài ra sự cân bằng cũng sẽ rất cần thiết cho bản thân.
Sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị trong ngày. Tuy nhiên, mình cũng sẽ hơi vất vả một chút nếu muốn mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Điều quan trọng nên nhớ là hãy chuẩn bị mọi thứ thật kỹ trước khi bắt tay thực hiện bất kỳ kế hoạch nào. Mặc dù vậy, những mối quan hệ bạn bè sẽ gặp đôi chút khó khăn khi mà có quá nhiều quan điểm trái ngược nhau.
Hãy tin tưởng một cách tuyệt đối vào trực giác nha, chúng sẽ mách bảo cho mình nhiều sự lựa chọn đúng đắn đấy. Điều quan trọng nên nhớ là đừng bao giờ để bị rơi vào hoàn cảnh tự làm khó mình, cuộc sống có nhiều lựa chọn và bạn cần nên biết đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Tránh đừng để tình trạng "sai một li đi một dặm".
Nhiều niềm vui và bất ngờ sẽ đến, tuy nhiên cũng đừng nên ôm đồm quá nhiều công việc trong ngày nha. Mình sẽ chẳng đủ thời gian và công sức để có thể làm tốt hết mọi thứ được đâu. Hãy nên tham gia một vài môn thể thao hay những hoạt động yêu thích vào cuối ngày. Chúng sẽ giúp bạn mau chóng lấy lại cân bằng một cách mau chóng.
Một ngày thứ Sáu thật đẹp sẽ đến với mình, bởi vì lúc này mình cảm thấy quyến rũ, lôi cuốn và đáng yêu đến lạ kỳ. Đừng ngạc nhiên khi nhiều ánh mắt đổ dồn về, cũng như nhận được nhiều lời mời đi thư giãn hoặc ăn tối. Hãy mỉm cười và gật đầu đồng ý, ít nhất với một người bạn mà mình yêu thích nhất.
Levanm45


Không có nhận xét nào: