12/1/14

13/01/2014: CÙNG NGÀY, KHÁC THÁNG

.
.

13/01/2014:
CÙNG NGÀY, KHÁC THÁNG

Cùng ngày, khác tháng: Lịch âm, dương
Mùng một quý niên, sự hợp trùng
Nhật nhất tháng chạp, năm qúy tỵ
Ngày đầu tháng một, lịch tây phương
Tưng bừng vui tết, niên mười bốn
Tất bật đón xuân, giáp ngọ sang
Nhật-nguyệt âm-dương, theo tiết-khí
Tuổi thêm chững chạc, mỗi tân niên
Ngày 01/01/2014
Giangsơn
.
.
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


CN2: 13/1/2013:
 
LỜI HAY, Ý ĐẸP









.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
13/01/2012:
MAI VÀNG RA PHỐ

Mai đã ra phố, để đón xuân
Chậu to, chậu nhỏ, đứng quây quần
Mỗi cây mỗi vẻ, đều duyên dáng
Tất cả cùng chung, một sắc vàng
Chúm chím nụ tươi, đang hé nở
Lộc non xanh biếc, sắc mơi màng
Hai mươi tháng chạp trên hè phố
Đây đó gần xa, tết rộn ràng
Ngày 13/01/2012
Levanm45

.
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


13/1/2010=2011:
CHÀO NGÀY MỚI


Hôm nay là ngày để mình tận hưởng những cảm giác phiêu lưu, mạo hiểm và đôi chút gây go. Mình có đam mê những môn thể thao như thế, và có việc gì với những tính chất như vậy mình đều nhiệt tình tham gia. Sẽ được trải qua
Là người rất thích đột phá và muốn tìm hiểu, khám phá những gì mới lạ. Mình xem chúng không có gì là quá khó khăn hay thử thách cả, bởi mình có cái nhìn hoàn toàn lạc quan. Sẽ tuyệt hơn nếu chia sẻ những kinh nghiệm và suy những giây phút không thể nào diễn tả bằng lời được đâu.nghĩ của mình cho nhiều người để truyền thêm cảm hứng cho họ
Một khi bắt tay vào làm việc, thì mình rất cần mẫn, chăm chút và phải hoàn thành cho bằng được. Một là chiến thắng, hai là tay không, và tất nhiên mình sẻ không thể là người thua cuộc rồi. Nhưng mình phải thương mình đi chứ, hãy dừng lại và nghỉ ngơi chút xíu đi. Hãy mỉm cười với những tấm lòng nhân ái và nhận lời mời của bạn bè tốt.
Là người khá thông mình và thích thú với những trò mẹo hoặc những câu hỏi ngoắt ngéo đòi hỏi khả năng phán đoán và lanh lợi. Nếu như hôm nay có ai đó có tình ý gây khó dễ cho mình bằng những câu đố đánh lừa như thế, dù chỉ cho vui thôi, nhưng trong dây lát, mình sẽ đánh bại và thậm chí còn lật ngược lại tình thế nữa đấy. Woa, xuất sắc vô cùng luôn!
Luôn luôn làm mới cuộc sống, đó chính là tính cách của mình. Mình luôn nghĩ ra những hướng đi mới, khám phá những trò chơi mới, thử những món đồ mới và thậm chí là chấp nhận mạo hiểm liên quan đến tài chính nữa. Với mình như vậy mới gọi là sống và cuộc sống mới trở nên thú vị. Đó là cách mình đang thực hiện và tiến triển rất tốt.
Levanm45

Không có nhận xét nào: