14/1/14

15/01/2014: ĐỒNG CHÍ-ĐỒNG HƯƠNG

.
.
15/01/2014:

ĐỒNG CHÍ-ĐỒNG HƯƠNG

Đồng hương-đồng chí, lại đồng hành
Tình nghĩa bạn bè, thật hữu nhân
Hạt muối cắn đôi, cơm sẻ nửa
Thuốc thơm chung điếu, khói xoay tròn
Suốt thời đánh mỹ, chung gian khó
Đương đại thời bình, cùng hiển vinh
Thời cuộc thăng trầm, lòng gắn két
Càng thêm thắm thiết, buổi thời bình
Ngày 05/01/2014
Giangsơn
.
.
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


15/01/2013:
CHỐN CŨ NĂM XƯA

Đã lâu, mới có dịp về đây
Quang cảnh., không gian đã đổi thay
Đường nhỏ, trở thành cung đại lộ
Xe con, xe lớn chạy suốt ngày
Nhà tranh mái lá, đâu còn nữa
Cao ốc, vươn cao, tận áng mây
Ngỡ ngàng trước cảnh, nhiều thay đổi
Nhớ ngày xưa, hy vọng tương lai
Ngày 15/01/2013
Levanm45
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
15/01/1012:
KIẾN TRÚC ĐỘC ĐÁO

Hoa văn, khắc họa công phu
Nét cong, nét lượn vân du, phụng chầu
Cảnh quan, tứ quý tươi mầu
Thiên thời, địa lợi, chọn câu nhân hòa
Phong vân, tửu quán thơ ca
Tình thân đàm đạo, quán trà Đồi thông
Trong xanh, mặt nước mênh mông
Đón người du khách, thuyền rồng ghé qua
Ngày 15/01/2012
Levanm45
.
.
Xem Thêm Hình Ảnh

.






.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////



15/01/”2010=2011”
CHÀO NGÀY MỚI

Đừng lo lắng gì cả, hãy tự tin vào chính mình. Nếu có ai đó cố tìm ra lỗi hoặc điểm yếu để "hạch sách" thì chắc chắn họ sẽ thất bại mà thôi. Quan trọng là mình phải luôn biết mình đang làm gì và luôn luôn kiên định, "dù ai nói ngã nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân".
Mình đang tham gia vào một hoạt động, dự án khá hoành tráng, trong thâm tâm hiện giờ đang có rất nhiều nỗi toan tính. Đặc biệt hơn là khi mọi người trong nhóm muốn mình hoạt động nhiều hơn nữa và giao một nhiệm vụ nào đó. Sẽ là thử thách đây, nhưng đó lại là cơ hội để khẳng định chính mình!

Nếu mình muốn mối quan hệ tốt với một người đang bước lên những “nấc thang” mới, sau thời gian tìm hiểu và cảm mến lẫn nhau, thì sẽ không có lý do gì để ngăn cản lại cả. Người ấy cũng đang trong tâm trạng như thế, chỉ có điều là hơi nhút nhát xíu thôi, vậy thì mình sẽ là người chủ động nhé.
Ngày hôm nay tràn đầy mơ mộng về chuyện tình cảm của mình và tất cả những gì lãng mạn, đáng yêu nhất trong cuộc sống này. Và một điều thú vị là chúng đã đang và sẽ đến với mình. Còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không nè? Luôn vui vẻ hồn nhiên và tươi cười lên nha.
Vẫn còn hơn một tháng nữa mới tới ngày lễ tình yêu, nhưng dường như mình đang cảm nhận sớm hơn thì phải. Bởi vì phần lớn thời gian trong tuần này đều đem đến cho mình rất nhiều điều lãng mạn từ người đang có tình cảm riêng với mình. Hãy đáp lại bằng nụ cười và sự chân thành nghen.
Thường phải mất khá nhiều thời gian để cho mọi người thấy mình quan tâm và yêu thương họ đến dường nào. Không phải vì mình không thể làm điều đó. Nhưng đã đến lúc mình phải hành động thôi, tự tin, vì mình hoàn toàn có thể bộc lộ được cảm xúc và sự yêu thương của mình.
Hôm nay mới là một ngày tuyệt đẹp làm sao! Những tin tốt đang trên đường đến với mình. Công sở thì thuận buồm xuôi gió, công tác đang trên đà tiến bộ và đạt được những thành tích đáng kể. Tài chình cũng dần dần trở nên khấm khá hơn. Dường như không có gì làm cho mình lo lắng nữa cả.
Levanm45

Không có nhận xét nào: