28/1/14

29/01/2014: QUANG CẢNH ĐÓN XUÂN


.
29/01/2014:
QUANG CẢNH ĐÓN XUÂN

Đó đây: Quang cảnh đón xuân sang
Hối hả, pha thêm vẻ vội vàng
Nơi bút lá mai, chờ đón tết
Nơi làm mai giả, cũng tràn lan
Công viên tôn tạo, thêm phong cảnh
Siêu thị. Chợ phiên, đủ mặt hàng
Trước cảnh nhân gian, chào đón tết
Lòng tôi rào rạt, nét hân hoan
Ngày 19/01/2014
Giangsơn
.
.
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


29/01/2013:
NGÀY NÀY NĂM ẤY

Ngày này năm ấy, ở Sơn Tây
Tuổi trẻ tân binh, thật tuyệt vời
Vai vác súng trường, chừng một mét
Tren lưng: con cóc, thản nhiên ngồi
Hành quân đường bộ, mười cây số
Rèn luỵện tinh thần, sức dẻo dai
Băng suối, lội xình, leo núi đá
Tân binh tuổi trẻ, sức căng đầy
Ngày 29/01/2014
Giangsơn
.
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.

29/01/2012:
DƯ ÂM MÙA XUÂN (1)

Dư âm ngày tết vọng qua
Mời các bạn tới, ngắm hoa cùng mình
Mai vàng, hé nụ cười xinh
Đào khoe sắc thắm, trên cành non tơ
Hướng dương, rực rỡ đung đưa
Hoa cúc vạn thọ, mới vừa nở bông
Rủng rỉnh, trái tắc vàng ươm
Nắng mai rực rỡ, trên vườn hoa xuân
Ngày 29/01/2012
Levanm45
.
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


29/1/(2010=2011)
CHÀO NGÀY MỚI


Mình nên phát huy cao nhất khả năng sáng tạo của bản thân, áp lực công việc sẽ rất lớn, nhưng đừng bỏ cuộc giữa chừng. Tốt nhất là hãy luôn cố gắng nỗ lực hết sức mình, nhưng cũng đừng quên trau dồi khả năng chuyên môn nữa. Có tin tốt đến giúp mình khởi đầu ngày mới rất hào hứng.
May mắn và thử thách sẽ luôn song hành, mình phải tự thân vận động thì mới có thể mong gặt hái được những thành tựu đáng kể, hãy là một người bạn đồng hành đáng tin cậy nghen.Chúng không chỉ giúp nângcao hình ảnh bản thân một cách hiệu quả mà còn mở ra nhiều cơ hội mới nữa.
 Đừng bao giờ để những cảm xúc tiêu cực làm ảnh hưởng tới chuyện lao động cũng như công việc. cần nên biết cách đơn giản mọi việc, thời gian sẽ làm mình nguôi ngoai, không bao giờ bị đè nén nữa. Luôn làm chủ cảm xúc và cố gắng vượt qua thử thách.
Nếu không làm chủ được bản thân thì sẽ bị cuốn theo những chuyện không như ý muốn của bản thân đâu. Luôn giữ chính kiến cũng là một cách để thể hiện lập trường rõ ràng.Mình nên chủ động thể hiện quan điểm, đó là cách tốt nhất để mọi người hiểu đúng về cách mình triển khai kế hoạch,
Khởi đầu ngày mới thật hào hứng, tuy có nhiều trở ngại nhưng cũng không ngăn cản được bước tiến của mình đâu. Hôm nay sẽ là một ngày rất thành công, nhiều ý tưởng sáng tạo và khả năng làm việc không ngừng nghỉ luôn là tố chất hàng đầu mà không phải ai cũng có thể đạt được.
Nhân duyên sẽ giúp mình tạo lập được khá nhiều mối quan hệ tốt, hãy cố gắng duy trì và vun đắp chúng trở nên bền vững nha. Mình sẽ rất thích hợp với những công việc liên quan đến giao tiếp xã hội. Một số ý tưởng táo bạo sẽ khởi phát, nên cân nhắc kỹ các nguồn lực trước khi bắt tay vào thực hiện.
Tài ứng biến sẽ giúp ích cho mình khá nhiều trong ngày thứ Sáu này, khi mà có nhiều đột biến xảy ra ngoài ý muốn. Luôn giữ cho tinh thần tỉnh táo và cố gắng tìm ra đối sách phù hợp nhất. Những giây phút thăng hoa trong tình cảm sẽ giúp mình nhanh chóng quên đi mệt mỏi
Levanm45

Không có nhận xét nào: