15/6/14

16/6/2014: NHẮC NHỚ MÙA THI

.
.
16/6/2014:
NHẮC NHỚ MÙA THI ()

Muà hè,: Phượng nở khắp nơi nơi
Nhắc nhớ mùa thi, đã đến rồi
Tháng sáu, hàng năm, toàn sĩ tử
Khắp nơi nở rộ, cộc thi tài
Ngữ văn: Biển đảo đề tài lớn
Lịch sử: Xưa nay, vẫn rạng ngời
Phượng nở chào mùng,  ngày sĩ tử
Tâm tôi nhắc nhớ , thuở sinh thời
Ngày 03/6/2014
NgọcLan
.
.
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
16/6/2012:
GĂP BẠN TRÊN SÂN GA


Giữa ga Hàng Cỏ, buổi chờ tàu
Bạn cũ lâu nay, mới gặp nhau
Bốn mắt đăm chiêu, đầy súc động
Ngập ngừng cất tiếng: Bạn về đâu?
Ôi trời! Người bạn xưa, cùng học
Công tác, phưng xa, đã bấy lâu
Kẻ bắc, người nam, đành cách biệt
Mừng mừng, tủi tủi, buổi tương giao
Ngày 03/6/2012
levanm45
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.


16/6/2010:
BUỔI LÀM VIỆC


Hãy luôn vững tin vào những lựa chọn của bản thân. Mình sẽ ngày một mạnh mẽ hơn, và có thể đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong ngày thứ tư này. Khởi đầu suôn sẻ có thể là nguyên nhân cho sự say mê ngay từ đầu ngày. Mọi việc sẽ dễ dàng hơn nếu biết cách phân bổ thời gian hợp lý.
Đừng nên chấp nhận điều gì nếu như mình không thật sự muốn, hãy nên thẳng thắn bày tỏ quan điểm bản thân. Dù sao thì nói ra còn tốt hơn là giữ trong lòng. Buổi sáng là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu những kế hoạch mới. Tuy nhiên, mình cũng nên xem lại phương pháp làm việc trong ngày nữa.
Ngày thứ Tư này mang lại những thành công ngoài mong đợi, mình không chỉ tích lũy được nhiều kinh nghiệm mà còn nâng cao được uy tín của bản thân nữa chứ. Buổi tối, hướng và mình nên duy trì.
Có nhiều cách để thưởng thức cuộc sống, mình nên chọn cho bản thân một phong cách riêng. Quan trọng là không nên để người khác chi phối những suy nghĩ và hành động quá mức, mình hoàn toàn có thể làm được nếu độc lập ngay từ đầu mà. Thời gian rảnh, mình nên dành cho việc chăm sóc bản thân và gia đình nữa
Hãy kiên nhẫn với những kế hoạch trong ngày thứ Tư này. Mình cần nên tạo cho bản thân một tâm lý thoải mái, có như vậy thì mới có thể tạo ra được sự đột biến, từ đó sẽ tạo ra thành công. Tuy nhiên, một vài khó khăn gây ra những dao động về mặt tâm lý đấy, tốt hơn hết là mình nên cùng các bạn bè thân bàn tính và giải quyết.
Dành thời gian để trang bị thêm kiến thức qua sách vở cũng là một ý kiến hay, nhưng mình cần nên tự nghiên cứu là chính. Những sáng tạo mang tính đột phá có thể được phát kiến một cách tình cờ, mang lại những kết quả thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, trong những mối quan hệ bạn bè mình cũng nên thận trọng.
Levanm45

Không có nhận xét nào: