25/6/14

26/6/2014: THÂM THÌ THÂM

.
.
26/6/2014:

THÂM THÌ THÂM (Ký)

Xấu danh đồn đại, tự xưa
Thâm như Trung Quốc chẳng chừa một ai
Lời khuyên, hắn bỏ ngoài tai
Dã tâm độc ác,  lại hay làm càn  
Nói năng lắt léo, vu oan
Lòng thì nham hiểm, nhân gian khó lường
Mới hay, lời nói tỏ tường
Ô danh đã xấu, việc làm lại nhơ
Ngày 26/6/2014
Ngoclan
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
26/6/2013: 
XE TAXI


Xe hơi rước khách, gọi Taxi
Đón khách trở về, rước khách đi
Xanh, đỏ, tráng, vàng, mang sắc thái
Rành rành tên gọi của công ty
Gần xa, du khách cần liên hệ
Điên thoại, bên sườn xe, đã ghi
Phương tiện giao thông, nay thuận tiện
Vừa nhanh, vừa gọn, lại an vi
Ngày 26/6/2013
Giangsơn



26/6/2012:
TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD


Chương trình trển lãm: VIETBUILD
Công tác triển khai đang, bộn bề
Xe tải rập rừu cung, vật liệu
Công nhân hối hả, với tay nghề
Triển khai lắp ráp, nhanh thoăn thoắt
Kết quả thi công, thấy thỏa thê
Quang cảnh công tình, đang nước rút
Niềm vui phơi phới, đã tràn về
Ngày 26/6/2012
Levanm45
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

26/6/2010:
TÌNH YÊU NÀO KHÔNG PHÙ HỢP VỚI BẠN


A. Máy bay
Trắc nghiệm vui: Nếu có ngày bạn may mắn trúng được giải thưởng miễn phí đu lịch (bao ăn ở nhưng không gồm phí đi lại). Bạn phải tự chi trả phí đi đường, bạn sẽ lựa chọn loại hình giao thông nào?
B. Tàu du lịch đường biển
C. Tàu hỏa
D. Xe ô tô chất lượng cao
E. Xe du lịch tự lái
F. Xe đạp
Kết quả:
Đáp án A: Lựa chọn loại phương tiện công cộng này chứng tỏ bạn là người nói và làm bất cứ việc gì cũng đều cấp tốc. Tình yêu cũng vậy, bạn không coi trọng quá trình mà chỉ xem trọng kết quả, vì thế bạn sẽ không thể cảm nhận được niềm vui trong tình yêu, bạn không thích đối phương lúc nào cũng bên cạnh mình, đơn giản bạn cũng không có nhiều thời gian dành cho tình yêu.
Đáp án B: Bạn là người theo chủ nghĩa lãng mạn, chỉ cần gặp được người mình thích là sẽ hết mình vì tình yêu. Vì thế bạn dễ dàng gặp tiếng sét ái tình, nhưng bạn lại không hiểu rõ về đối phương, sau này mới cảm thấy họ không phù hợp với mình và dễ rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.
Đáp án C: Bạn là người hiện thực, biết cách tiết kiệm, bất luận làm việc gì bạn cũng chỉ muốn bỏ ra ít công sức để đạt hiệu quả cao, tình yêu không phải ngoại lệ. Bạn không dễ dàng sống hết mình vì ai đặc biệt khi đối phương không đạt được yêu cầu của bạn. Tình yêu của bạn cơ bản dựa trên kinh tế và vật chất
Đáp án D: Bạn là người biết cách hưởng thụ, làm thế nào sống thoải mái dễ chịu là mục tiêu của chính bạn. Trong tình yêu bạn hy vọng đối phương đem đến cho bạn nhiều niềm vui, vì thế một người suốt ngày chỉ biết khóc thủ thỉ và oán trách không phù hợp với bạn.
Đáp án E: Bạn là người thích tự do, không thích bị trói buộc và phiền phức, thích những tình cảm nhẹ nhàng, tình yêu rắc rối nhiều vấn đề bạn kiên quyết từ chối. Bạn cảm thấy đời người ngắn nếu tình cảm bị trói buộc sẽ vô cùng đau khổ. Trong mắt người yêu bạn là kẻ lãng tử, nhưng sự tự tin khiến bạn thu hút không ít người.
Đáp án F: Bạn là người thiếu cảm giác an toàn, làm bất cứ việc gì vượt qua giới hạn của bản thân bạn cũng hoảng sợ. Tình yêu cũng vậy, bạn thường hay suy nghĩ linh tinh, cho dù đối phương đối xử với bạn tốt nhưng bạn thường hoài nghi đối phương không thật lòng, vì thế tình yêu thất bại cũng chính là do bạn quá hoài nghi.
Levanm45


Không có nhận xét nào: