2/3/14

03/3/2014 DU LỊCH ĐẦM SEN

.
.
03/3/2014:
“Ký” 
DU LỊCH ĐẦM SEN

Hôm nay, trở lại với Đàm-Sen
Quang cảnh hiện nên:  Lạ mà quen
Lạ bởi vừơn xuân, hoa nở rộ
Quen vì hồ nước, vẫn trong xanh
Lạ vì du khách, đông như hội
Quen bởi cảnh quan đẹp tự nhiên
Đứng trước cảnh quen mà thấy lạ
Đông qua, xuận tới, cảnh đầm sen
Ngày 12/02/2014
Giangsơn
.
.
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
 

3/3/2013: LỜI HAYÝ ĐẸP (9)

Bài viết: 3/3/3013: Lờ hay.ý đẹp (9)

Nguồn Zing Blog
03/3/2012:
BÀI THƠ TẠM BIỆT


Mấy lời nhắn gửi, bạn Box thơ
Từ bấy lâu nay, đấy đến giờ
Câu hỏi chứa chan, tình hữu ái
Đáp lời chia sẻ, bạn gần xa
Nay vì nhiệm vụ, đi công tác
Mai tạm biệt xa, các bạn à !
Không thể trả lời, thơ các bạn
Chỉ còn bình chọn, chấm sao nha !
Ngày 03/3/2012
Levanm 45
.
///////////////////////////////////////////////////



03/3/2010:
CHÀO NGÀY MỚI


Ngày hôm nay, tôi sẽ hõc cách tha thứ những gì người khác đã gây ra cho tôi, bởi tôi luôn nhìn vào hướng tốt và tin vào sư công bằng của cuộc sống.
Mọi thứ sẽ diễn ra theo như mong muốn trong ngày giữa tuần này, mình nắm bắt cách tổ chức và quản lý để đạt được mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, đôi khi vì quá đặt kỳ vọng và niềm tin vào người khác, đặc biệt là bạn bè thân thiết, mà mình phải chịu hậu quả đó. Hãy luôn chủ động tạo ra sự thoải mái và động lực để làm việc, học tập tốt hơn nữa.
Mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát, thậm chí nếu có phát sinh thì mình cũng sẽ xử lý đến nơi đến chốn. Đây là thế mạnh nên phát huy trong ngày thứ Tư này. Ngoài ra, người bạn thân có tâm sự và rất muốn chia sẻ... mình hãy nên chú ý lắng nghe và cố gắng điều chỉnh suy nghĩ của bạn trở nên tích cực hơn. Buổi tối nên là thời gian dành cho gia đình mà thôi.
Mình nên tận hưởng niềm vui qua công tác và lao động. Hôm nay sẽ là thời điểm tốt để suy nghĩ nghiêm túc về những dự định cho tương lai, sự tập trung sẽ mang lại những kết quả tích cực. Tuy nhiên, mình cũng nên hết sức dè dặt với những lời đề nghị cộng tác từ bạn bè. Ít ra, mình cũng cần nên có thời gian chuẩn bị và cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định.
Thứ Tư này, có nhiều cơ hội mở mang tầm hiểu biết của bản thân, sẽ có rất nhiều kinh nghiệm được chia sẻ, mình nên lĩnh hội chúng bằng một cách tích cực. Một lúc nào đó nếu mình cảm thấy bản thân nên có sự thay đổi, thì hãy cứ mạnh dạn thực hịên nhé. Tuy nhiên, cũng đừng nên quá mơ mộng mà sao nhãng những công việc hiện tại,
Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời khi mà tình cảm thăng hoa mang lại sự hân hoan và vui sướng cho mình. Chưa bao giờ lại có nhiệt huyết làm việc cao đến như vậy. Tuy nhiên, cũng nên biết phân phối quỹ thời gian trong ngày một cách hợp lý nữa nhé, đừng vì quá tập trung vào tình cảm mà bỏ bê chuyện lên kế hoạch cho những công việc phải làm.
Mình đã nhận được rất nhiều ưu ái từ bạn bè và người thân trong ngày thứ Tư này. Mọi người rất thích được trao đổi và cộng tác với mình cho những kế hoạch trong ngày. Lại cũng rất thích hợp cho vai trò tư vấn của mình. Tuy nhiên, dù làm gì thì cũng nên bớt chút thời gian thăm hỏi đồng nghiệp và bạn bè nha. Buổi tối, mình nên dành cho thư giãn và giải trí.
Càng va chạm nhiều sự việc càng làm cho mình mau chóng trưởng thành lên mà thôi. Vì thế, mình đừng ngại những công việc không đúng chuyên môn hay khó khăn trong ngày thứ Tư này nhé. Bảo đảm một khi đã nhận việc rồi thì sẽ có rất nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè, đồng nghiệp đấy. Phần còn lại tùy thuộc vào chiến lược và kế hoạch triển khai của mình mà thôi.
Levanm45
.

Không có nhận xét nào: