11/3/14

12/3/2014: "Ký" HỪNG ĐÔNG

.
.
12/3/2014:
"Ký" 
HỪNG ĐÔNG
.
Cụm mây cuồn cuộn, phía đàng đông
Từ biển nhô lên, một đốm hồng
Nhuộm đỏ bầu trời, như đám lửa
Bình minh lan tỏa, ánh hào quang
Long lanh mặt nước, theo nàn gió
Sóng vỡ rì rào, mặt nước trong
Tản bộ thảnh thơi, trên bãi biển
Thả hồn chiêm ngắm, cảnh hừng đông
Ngày 01/03/2014
Ngọclan
.
.
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

 
12/3/2013: CÂY SA-KÊ
Mới hay! Cây trái,gọi: Sa-kê
Xuân, hạ, thu, đông chẳng có nề
Cành , nhánh xanh rờn, lan tỏa bóng
Lá xòe năm ngón, dáng nghiêng che
Trái đơm lúc lửu, từng chùm nặng
Khoe sắc vàng tươi, dưới nắng hè
Thời tiết bốn mùa dẫu khắc nghiệt
Vẫn xanh cành, nặng trái, xum xuê
Giangsơn


Bài viết: 12/3/2013: Cây sa kê

Nguồn Zing Blog

12/3/2013:
CÂY SA-KÊ


Mới hay! Cây trái,gọi: Sa-kê
Xuân, hạ, thu, đông chẳng có nề
Cành , nhánh xanh rờn, lan tỏa bóng
Lá xòe năm ngón, dáng nghiêng che
Trái đơm lúc lửu, từng chùm nặng
Khoe sắc vàng tươi, dưới nắng hè
Thời tiết bốn mùa dẫu khắc nghiệt
Vẫn xanh cành, nặng trái, xum xuê
Ngày 12/3/2013
Giangsơn
.
///////////////////////////////////////////////



12/3/2012:
TIẾT TRỜI THAY ĐỔI


Mấy ngày nắng nóng, quá đi thôi
Thời tiết hôm nay, đã dịu rồi
Lảng vảng cụm mây, trôi xám đục
Hưu hưu ngọn gió, lướt từng nơi
Bữa qua xơ xác, cây khô héo
Nay đã như đang, nở hé chồi
Bách bộ trên đường, vui buổi sớm
Trong làn gió mát, Trọn niềm vui
Ngày 12/3/2012
Levanm45
.
//////////////////////////////////////////////////////////



12/3/2010: 
CHÀO NGÀY MỚI


Ngày hôm nay, tơi sẽ sống hạnh phúc, tôi sẽ trải rộng lòng đe73 cảm nhân cái đẹp tong cuộc sống yêu thương, tin tường những người tôi yêu quý và những người thương yêu tôi. Tôi sẽ làm những việc khiến tôi cảm thấy hạnh phúc:
Một ngày để mình trải nghiệm những văn hóa mới, hãy bước ra ngoài và khám phá hoặc thỏa sức vẫy vùng trên internet để tìm kiếm nhNgày hôm nay, , tôi sẽ sống hạnh phúc. Tôi sẽ trải rộng lòng để cảm nhận cái đẹp trong cuộc sống, để yêu thương, tin tưởng ững gì mình yêu thích, hãy quan tâm nhé.
Sự mềm dẻo chiếm một ý nghĩa hết sức quan trọng với mình trong ngày này. Hãy chứng tỏ cho mọi người thấy mình sẵn sàng thay đổi, bản thân họ cũng vì thế mà trở nên linh hoạt hơn.
Mình cần phải học cách dứt bỏ những gì không còn cần thiết cho cuộc sống - ở một thời điểm hợp lý. Vững vàng và nỗ lực chính là cách để mình chiến thắng với những khó khăn trong cuộc sống.
Một ai đó thân thiết với mình nơi công sở hoặc bạn bè mong muốn ở mình sự phê bình nghiêm khắc, tuy nhiên mình đừng vì thế mà bỏ qua sự tôn trọng, đề cao họ. Một chút khéo léo sẽ giúp họ nhẹ nhõm hơn rất nhiều.
Hãy cho mọi người thấy việc cộng tác là cần thiết như thế nào trong ngày thứ sáu này. Sự thân thiện, hoạt bát sẽ tạo ra những thay đổi đầy bất ngờ cho bản thân và mọi người.
Khả năng nhìn nhận một vấn đề nào đó của mình trở nên nhạy bén hơn lệ thường, vậy thì đây chính là lúc để chia sẻ chúng với mọi người xung quanh và cùn
Mình cần phải gây ấn tượng cho mọi người, và đây chính là lúc thích hợp nhất. Sự lôi cuốn cánh tự nhiên của mình chính là chìa khóa để kéo mọi người xích lại gần nhau hơn nữa đấy.
g nhau có những thay đổi đáng kể cho cuộc sống.
Levanm45
.

Không có nhận xét nào: