4/3/14

05/3/2014: NIỀM VUI GẶP BẠN

.
.
05/3/2014:
“Ký” 
NIỀM VUI GẶP BẠN

Cũng đã lâu rồi đó, đấy nghen!
Hôm nay gặp bạn, tại Đầm Sen
Tay bắt mặt mừng, thăm hỏi bạn
Cùng nhau chia sẻ, những nỗi niềm
Hàm huyên câu chuyện, ngày xa cách
Nhớ lại những ngày, cảnh hữu duyên
Luyến tiếc chia tay, vì đã muộn
Hẹn nhau gặp lại, buổi đoàn viên
Ngày21/02/2014
Giangsơn
.
.
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

 

05/3/2013:
CẢNH TƯỢNG MÙA KHÔ


Khí trời đang độ, tiết mùa khô
Hạn hán, hanh heo cứ dật dờ
Nước lặng, hồ ao trơ cả đáy
Nước nguồn, sông suối đá lô mô
Con cua, nước cạn giơ hai gọng
Con cá, nước khan  lội nhấp nhô
Mong đợi mưa về, đầy ắp nước
Cá cua bơi lội, lại như xưa
Ngày 05/3/2013
 Giangsơn
.
///////////////////////////////////////////////////


.
05/3/2012:
XE CHUYỂN BÁNH


Ổn định xong xuôi, lúc tám giờ
Từ từ chuyển bánh, chuyến xa đưa
Bạn bè, đồng nghiệp, giơ tay vẫy
Ánh nắng ban mai, chiếu nhạt nhòa
Ngoảnh lại đoạn đường, nơi phố thị
Hướng về đông bắc, cảnh bao la
Mà sao lòng thấy bâng khuâng ấy
Lưu luyến đoạn đường, xe đã qua
Ngày 05/3/2012
Levanm45
.
///////////////////////////////////////////////////



05/3/10-11:
CHÀO NGÀY MỚI


Ngày hôm nay, tôi sẽ tìm cách sẻ chia với những người bạn quanh tôi khi cần thiết, bởii tôi biết điều quý nhất đối với con người là sự quan tâm
   Sẽ làm được những gì mong muốn nếu như mình có sự tập trung chú ý. Tinh thần lạc quan và luôn nỗ lực hết mình cho công việc sẽ mang lại những thành công trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, một điều quan trọng cần nên ghi nhớ là đừng bao giiờ để xảy ra tình trạng quá tải cho bản thân nhé.
   Thứ Sáu này là thời điểm tuyệt vời để theo đuổi những mục tiêu mới, nhưng mình cũng nên tự lượng sức mình. Tình bạn sẽ đem lại nguồn vui lớn, và nhiều sự giúp đỡ quan trọng trong ngày. Vào buổi tối, mình nên có những trao đổi mang tính xây dựng với bố mẹ, nhiều lời khuyên bổ ích sẽ giúp mình điều chỉnh bản thân theo hướng tích cực hơn đấy.
   Mình sẽ nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ gia đình và bạn bè cho những mục tiêu trong ngày nhưng cũng nên cố gắng hết sức, sự tự tin và một chiến lược hợp lý sẽ mang lại nhiều thành tích ấn tượng trong ngày. Mình sẽ rất dễ bị tác động khi hoàn cảnh thay đổi, hãy kiên định hơn nữa. Buổi tối, mình nên dành thời gian chăm sóc cho gia đình nha.
   Đam mê khám phá những điều mới lạ có thể mang lại những thành công trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, mình cũng nên hoàn thiện những kỹ năng còn thiếu thì mới có thể đủ sức cáng đáng công việc được. Mình nên tích cực thích nghi với môi trường đang ngày một thay đổi. Một chút giải trí vào cuối ngày sẽ giúp cho sự suy nghĩ tích cực hơn.
   Điều quan trọng nhất cần đạt được trong thứ Sáu này là mình luôn cảm thấy hài hòa giữa bạn bè với chính mình, áp lực có thể làm giảm sức mạnh của một ngày đáng kể, hãy tỏ ra tự in và bình tĩnh xử lý công việc hơn. Quan hệ tình cảm có thể sẽ có những bước tiến dài, nên chủ động bày tỏ tình cảm hơn nữa.
  Đừng nên quá chủ quan trong công tác và lao động. Hôm nay sẽ là ngày quan trọng đấy, do đó mình cần tập trung hết sức. Hãy luôn vui vẻ và hòa đồng, điều đó sẽ mang lại sự tự tin và thoải mái trong công tác và lao động. Cuối ngày là thời gian mà mình nên dành cho sum họp gia đình .
Levanm45

Không có nhận xét nào: