12/3/14

13/3/2014: BUỔI CHIỀU HÔM:

.
.
13/3/2014:
“Ký”
BUỔI CHIỀU HÔM:
.
Mặt trời gác núi, phía đàng tây
Mây tím lượn lờ, lãng đãng bay
Hòa quyện khói lam, chiều hối hả
Đầm mình lặng lẽ, giữa thiên thai
Đàn chim vội vã, bay về tổ
Con hoẵng, con nai, tiếng gọi bầy
Ngắm cảnh thiên nhiên, chiều bóng ngả
Thả hồn, theo ngọn gió tây may
Ngày 02/03/2014
Giangsơn
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

13/3/2013: HÒN PHỤ TỬ
 Từ khi bố mẹ sinh ra con
Nuôi nấng, chăm lo, giữ vẹn toàn
Ấy vậy, đến ngày, con khôn lớn
Lại làm sứt mẻ, nét dung nha
Không may bị lỡ, gây tai họa
Hay thử sức trai, gặp bất toàn
Dù có thế nào, thì phụ mẫu
Thái sơn, biển cả, bất thiên nhan

Giangsơn


Bài viết: 13/3/2013: Hòn Phụ Tử

Nguồn Zing Blog
.
13/3/2013:
HÒN PHỤ TỬ


Từ khi bố mẹ sinh ra con
Nuôi nấng, chăm lo, giữ vẹn toàn
Ấy vậy, đến ngày, con khôn lớn
Lại làm sứt mẻ, nét dung nha
Không may bị lỡ, gây tai họa
Hay thử sức trai, gặp bất toàn
Dù có thế nào, thì phụ mẫu
Thái sơn, biển cả, bất thiên nhan
Ngày 13/3/213
Giangsơn
.
//////////////////////////////////////////////////



13/3/2012:
HƯỚNG TỚI HỐ NAI


Băng băng, xe đổ dốc Đồng Nai
Quốc lộ 1A, buổi sớm mai
Nhìn phía kính tiền, như rút ngắn
Ngó qua kính hậu, thấy buông dài
Ngoại thành ngày ấy, còn thưa thớt
Đô thị bây giờ, phố Hố Nai
Nếp sống văn minh và lịch sự
Lòng tôi man mác, nghĩ tương lai
Ngày 13/3/2012
Levanm45
.
//////////////////////////////////////////////////////////



13/3/2010:
CHÀO NGÀY MỚI


Buổi sáng, mình cảm thấy hết sức hài lòng và thoải mái với vị trí của mình so với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đến buổi chiều, lại ước ao rằng mọi thứ trở nên tốt hơn một chút nữa. Hãy học cách cân bằng nhé.
Một ngày để sống với sức mạnh tinh thần, sinh lực dồi dào trong cơ thể. Hãy dành thời gian nhiều hơn cho những điều lãng mạn ngọt ngào, hoặc chia sẻ sự hài hước để tất cả có những giây phút vui vẻ hơn.
Một ngày để mình hướng đến những ý tưởng mới mẻ, như thể những gì cũ kỹ không còn phù hợp với mình nữa đâ. Hãy nỗ lực hết mình để tìm đến những thành công ngoài mong đợi.
Nhiệt tình, hăng say để hoàn thành thật nhiều những công việc mà mình có thể trong ngày thứ bảy này. Buổi chiều, mình cần nỗ nực hơn một chút, để công việc sớm hoàn thành.trước giờ nghỉ và lấy lại tinh thần.
Đây là ngày cho sự sáng tạo, chính vì vậy mình rất hào hứng với việc khám phá ngay khi ngày mới bắt đầu. Tới buổi tối, mình nên thư giãn và muốn mọi người cùng mình có những giây phút riêng tư thỏa mái.
Mọi người rất muốn được nghe mình chia sẻ, thì đừng ngại ngần hay giư kín những suy nghĩ của mình. Mọi việc hãy trở nên sôi động, hãy nhiệt tình hưởng úng và cho mình những giây phút thăng hoa.
Levanm45

Không có nhận xét nào: