15/3/14

16/3/2014 GIÀN HOA BÔNG GIẤY:

.
.
16/3/2014:
“Ký” 
GIÀN HOA BÔNG GIẤY:
.
Ngắm giàn hoa giấy, ở công viên
Sặc sỡ sắc tươi, cánh mỏng, mềm
Mầu đỏ, mầu cam, mầu tím huế
Mầu hồng, mầu trắng, với vàng chanh
Cành tơ mơm mờn, vươn trong nắng
Lá búp xanh non, phủ khắp giàn
Rực rỡ khoe mầu, hoa thắm nở
Xum suê vòm lá, mát công viên
Ngày 05/03/2014
Ngoclan
.
..
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

 

16/3/213:
THỜI KHẮC GIAO MÙA


Thời khắc giao mùa, buổi sáng nay
Thấy sen khe sắc, nở tràn đầy
Thấy chim ríu rít, trên cành lá
Thấy nhánh non tơ, đã nẩy chồi
Thấy bướm vờn bay, trong nắng sớm
Thấy ong hút mật, dáng chiều bay
Thả hồn trong gió, lòng man mác
Dưới ánh bình minh, buổi sớm mai
Ngày 16/3/2013
Giangsơn
.
/////////////////////////////////////////////////////////////


16/3/213: THỜI KHẮC GIAO MÙA
Thời khắc giao mùa, buổi sáng nay
Thấy sen khe sắc, nở tràn đầy
Thấy chim ríu rít, trên cành lá
Thấy nhánh non tơ, đã nẩy chồi
Thấy bướm vờn bay, trong nắng sớm
Thấy ong hút mật, dáng chiều bay
Thả hồn trong gió, lòng man mác
Dưới ánh bình minh, buổi sớm mai
Giangsơn


Bài viết: 16/3/2013: Thời khắc giao mùa

Nguồn Zing Blog
16/3/2012 
VẦNG TRĂNG CUỐI THÁNG           

Trời khuya về sáng, lúc còn sương
Cuối tháng trăng treo, chốn phố phường
Le lói đèn đường, tranh tối, sáng
Dịu dàng trăng tỏa, ánh bốn phương
Bầu trời thanh vắng, trăng đơn lẻ
Mặt nước trăng rung, lớp sóngvàng
Ai biết, ai hay, ngày cuối tháng
Giữa trời xanh xám, ánh trăng trong
Ngày 16/3/2012
Levanm45
.
///////////////////////////////////////////////////



16/3/2010:
CHÀO NGÀY MỚI

Với sinh lực dồi dào, mình sẽ chẳng khó khăn gì để chinh phục được những vị trí cao nhất trong các cuộc đua. Tuy nhiên, cũng đừng tham vọng quá, mọi thứ đều nên giữ trong một giới hạn tương đối thôi.

Đây là ngày tuyệt vời để mình làm những điều có ý nghĩa cho những người
bạn, bởi vì mình hoàn toàn có thể làm được điều đó mà. Ắt hẳn sẽ cảm thấy rất hài lòng sau những cố gắng của bản thân.
Nhờ sự cố gắng của mình, sẽ hoàn thành được rất nhiều công việc có ý nghĩa. Tuy nhiên, mình cũng cần phải dàn xếp với những tham vọng của bản thân. Hãy biết "lượng sức mình”!
Với bất kể công việc gì, mình cũng sẽ kiếm tìm được những niềm vui cho ngày thứ ba này. Năng lượng dồi dào giúp mình thổi cả sự hứng khởi tới mọi người xung quanh mình nữa đấy.
Năng lượng dồi dào trong cơ thể hướng mình đến việc tìm kiếm những niềm vui mới cho cuộc sống, bất kể lịch làm việc của mình như thế nào. Bất kể công việc có nhàm chán đến mấy, mình cũng sẽ thấy rất hào hứng.
Sự nghiêm túc, quy củ là chìa khóa trong giai đoạn này, hãy chỉnh đốn lại lịch làm việc của mình. Đương nhiên tất cả sẽ chẳng dễ dàng gì, nhưng nỗ lực sẽ mang lại thành quả xứng đáng hơn.
Một ngày để khám phá, tìm hiểu, hãy thúc giục bản thân tìm kiếm các thông tin mới, hoặc khám phá những điều mà chưa hiểu rõ ràng. Thành quả sẽ gần hơn với mình, một khi cố gắng hết sức.
Lvanm45 

Không có nhận xét nào: