5/3/14

06/3/2014: VẦNG TRĂNG HẠ TUẦN:

.
.
06/3/2014:
“Ký” 
VẦNG TRĂNG HẠ TUẦN:

Trong màn sương : Sáng sớm đầu xuân
Trăng khuyết gác non, khoảng hạ tuần
Ảo ảo, mờ mờ trên khí quyển
Lửng lơ vàng nhạt, giữa không gian
Đàn vạc ăn đêm, về hối hả
Đàn cò ăn sớm, lướt bay ngang
Thiên cảnh vầng dương, đang rạng tỏ
Mờ mờ, ảo ảo ánh trăng suông
Ngày 20/02/2014
Ngọclan
.
.
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


06/3/2013
THĂM LẠI NƠI XƯA


Lâu rồi, mới có dịp về đây       
Quang cảnh, bao nhiêu những đổi thay
Ao muống năm xưa, bơi lõm bõm
Đầm sen, nay đã nở hoa tươi
Bên cầu Cửu khúc, hồ trong vắt
Hối hả du thuyền, vui suốt ngày
Đứng trước cảnh quan, đầy thú vị
Bồi hồi nhớ lại, cảnh trước đây
Ngày 06/3/2013
Giangsơn
.
///////////////////////////////////////////////////////



06/3/2012:
BẾN BẠCH ĐẰNG


Qua ô cửa kính, ngước nhìn qua
kìa! Bến Bạch Đằng, đã hiện ra
Thấp thóang đôi bờ, đô thị mới
Nghiêng mình soi, bóng nước xa xa
Còi tàu vang vọng, chào thành phố
Du khách rộn ràng, bước tới ga
Xe vút lao nhanh, qua bến cảng
Bạch Đằng lắng đọng, mãi trong ta
Ngày 06/3/2012
Levanm45
.
///////////////////////////////////////////////////



06/3/2010::
CHÀO NGÀY MỚI
       
   Chìa khóa thành công trong ngày là phải nhanh chóng nhận ra và nắm bắt thật nhanh những xu hướng thay đổi trong cuộc sống, từ đó có một chiến lược phù hợp để nắm bắt. Khả năng giao tiếp tốt cần được phát huy tối đa trong hôm nay, nhiều mối quan hệ cần phải được thiết lập thì mọi việc sẽ suôn sẻ như mong muốn được.
Ngày hôm nay, trong cách ứng xử, tôi sẽ đặt mình vào vị trí của người đối diên để lắng nghe những cảm xúc của họ, để hiểu rằng những điều làm tôi tổn thương cũng có thể làm tổn thương đến họ.
    Ngày thứ Bảy này, mình nên chủ động tham gia một khóa học ngắn hạn về Thiền hay Yoga, không những rất tốt cho sức khỏe mà còn mang lại sự thoải mái về tinh thần. Ngoài ra, một vài mối quan hệ mới có thể đem lại nhiều sự hợp tác và cơ hội mới. Tuy nhiên, Song Tử cũng nên thể hiện lập trường rõ ràng,
   Những công việc mang tính chất "vác tù và hàng tổng" sẽ mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc trong hôm nay. Mình nên hoạt động một cách tích cực. Tuy nhiên, cũng đừng quên chăm sóc sức khỏe của bản thân, một chế độ dinh dưỡng hợp lý và nghỉ ngơi đầy đủ sẽ mang lại sự thoải mái cho bản thân.
   Mình nhận được rất nhiều lời động viên, khích lệ từ bạn bè và gia đình cho những hoạt động vì cộng đồng. Trong ngày thứ Bảy này, sức ảnh hưởng sẽ rất lớn, nhiều hoạt động không thể thành công được nếu thiếu đi vai trò tích cực của mình. Tuy nhiên, hãy nên cẩn thận trong giao tiếp hàng ngày nhé.
Mình chỉ nên giữ vai trò điều tiết hay dẫn dắt trong ngày. Bằng cách khích lệ tinh thần sáng tạo và tự tin, Mình có thể khiến cho mọi người trong nhóm phát huy cao hiệu suất làm việc. Nên dành ra một chút thời gian đầu ngày cho việc lên kế hoạch và lựa chọn chiến lược phù hợp. Buổi tối, hãy cùng bạn bè ăn mừng thắng lợi.
Mình có thể cảm thấy nhiều cảm xúc tích cực trong hôm nay, điều này cũng dễ hiểu thôi khi mà chuyện tình cảm đạt được như mong muốn. Điều quan trọng nhất lúc này là phải duy trì được sự tập trung cao độ cho công việc. Những nỗ lực và cố gắng hết mình sẽ mang lại những kết quả thành công ngoài mong đợi.
Levanm45

Không có nhận xét nào: