23/3/14

24/03/2014: ĐỒI MỘNG MƠ

.
.
24/03/2014:
ĐỒI MỘNG MƠ
.
Đến với địa danh, đồi mộng mơ
Khuôn viên du lịch, đẹp như thơ
Cảnh quan Đà Lạt, đà thu nhỏ
Muôn vẻ, muôn mầu, được trải ra
Giải trí, vui chơi, hàng kỷ niện
Khèn bầu, đàn đá, xứ ngàn hoa
Thập phương du khách, lòng mếm mộ
Chiêm ngưỡng, giao hòa, vui hát ca  
Ngày 24/03/2014
Ngoclan
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


.
24/3/2012:
ÁNH SAO MAI

Trời đang tang tảng, phía đằng đông
Lấp lánh sao mai,giữa mây hồng
báo hiệu không gian, trời sắp sáng
trả về mặt đất, rộng mênh mông
Rì rào tiếng gió, rung cành lá
Muôn ánh sao khuya, tỏa sắc vàng
Buổi sớm không gian, còn tĩnh lặng
Sao Mai đã thức, tỏa hào quang
Ngày 24/3/2012
Levanm45
.
///////////////////////////////////////////////////////////


24/3/2010:
CHÀO NGÀY MỚI


Trong ngày thứ Tư này, mình cực kỳ hoạt bát và năng động, khả năng giao tế khéo léo mang lại những ấn tượng tốt cho mọi người xung quanh. Nhưng đôi lúc họ có thể rất đỗi ngạc nhiên và dè chừng vì mình quá nhiệt tình trong lần tiếp xúc đầu tiên đấy. Do vậy hãy cố gắng giữ vừng hình ảnh bản thân, mọi thứ đều có giới hạn riêng của nó mà thôi.
mình phải thay đổi để thích nghi với hoàn cảnh đang ngày một biến đổi nhanh chóng, nếu không sẽ bị tụt hậu đấy. Hôm nay, mình nên dành nhiều thời gian cho việc trau dồi khả năng chuyên môn, cần phải tạo một tiền đề thật vững chắc cho tương lai. Hãy bắt đầu ngay hôm nay, không quá khó khăn nếu cố gắng và nỗ lực hết mình.
Đừng nên buông xuôi mọi thứ khi gặp bất kỳ khó khăn nào trong hôm nay, thử thách sẽ giúp mình mau chóng trưởng thành mà thôi. Quan trọng nhất là hãy luôn thể hiện sự cố gắng và nỗ lực hết mình. Ngoài ra, cũng cần nên có một "bậc tiền bối" kèm cặp và chỉ ra những chỗ còn yếu để kịp thời bù đắp.
Mọi việc luôn suôn sẻ và đạt kết quả như mong muốn trong ngày thứ Tư này. Nhưng như thế cũng không có nghĩa là mình thôi không cố gắng làm việc và trau dồi. Mức độ thành công hay thất bại là tùy thuộc vào mình, những điều kiện xung quanh thì đều rất thuận lợi. Hãy khởi động một ngày mới bằng bản kế hoạch thật cụ thể.
Dù làm việc gì trong ngày thì cũng nên ghi chép thật cẩn thận, đôi lúc mình phải vất vả vì tính hay xao nhãng. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè cũng sẽ là tâm điểm trong ngày.Đồng nghiệp rất ủng hộ những mối quan hệ mới. Vì vậy, mình nên thể hiện thái độ nghiêm túc và cố gắng làm hài lòng mọi người bằng cách gặt hái nhiều thành tích trong công tác.
Levanm45

Không có nhận xét nào: