1/2/14

02/02/2014: KÝ ỨC NGÀY TRỞ VỀ



02/02/2014:

 KÝ ỨC NGÀY TRỞ VỀ

Chuỗi ngày gián đoạn, đã đi qua
Nguồn vui lướt nét, lại trở ra
Gặp bạn, gặp bè, tình hữu ái
Cùng nhau chia sẻ, những hoan ca
Thông tin đại chúng, nay thông suốt
Giải trí, chung vui, thêm, đậm đà
Cáp biển từ ngày, đã nối lại
Niềm vui gặp bạn, chuyện gần xa
Ngày 02/01/2014
Giangsơn
///////////////////////////////////////////////.
.
.
02/02/2013:
NHỦ LÒNG

Người kia nói quấy, gây ồn ào
Không lẽ ta đây cũng thế sao
Họ đã cọc cằn, ta cố chấp
Thành ra ta, họ giống như nhau
Bởi thế nên ta, cứ mỉm cuời
Dù ai nói vấy, cứ vui tươi
Mặc cho ai đó có gây sự
Ta vẫn an nhiên, giữ nụ cười
Ngày 02/02/2013
Giangsơn
.
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
.
02/02/2012:
MÙA XUÂN CON RỒNG

Nhâm thìn nằm mới, xuân con rồng
Các bạn Box thơ, có thấy không
Sợi nắng vàng ươm, thêu cảnh đẹp
Bầu trời xanh thẳm, nhuộm thanh phong
Người người chảy hội, mừng năm mới
Thắng cảnh chùa chiền, nô nức đông
Rạng rỡ nụ cười, trên nét mặt
Tâm hồn thư thái, trí hanh thông
Ngày 02/02/2012
Levanm 45
.
.
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

02/02/(…2010):
CHÀO NGÀY MỚI
Một tầm nhìn tốt  sẽcó những quyết định chính xác, hạn chế được nhiều rủi ro. Mình nên phát huy những sở trường và thế mạnh của bản thân hơn nữa. Sẽ có nhiều kỳ vọng được đặt ra, nhưng muốn cụ thể chúng thành hiện thực thì đòi hỏi khá nhiều thời gian và công sức. Mình nên nỗ lực hết sức.
Lời nói luôn đi đôi với việc làm, mình luôn làm theo phương châm trên thì không có việc gì có thể gây trở ngại được. Đôi khi sự thẳng thắn lại đem tới nhiều phiền toái. Trong cuộc sống, mình cần biết lúc nào nên nhún nhường, đừng nên cứng nhắc quá. Chúc mọi điều thành công tốt đẹp!
Mình sẽ nổi bật trong vai trò là người chia sẻ tinh thần, là chỗ dựa vững chắc cho mọi người. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là chỉ nên dừng lại ở mức độ khuyên nhủ thôi, đừng bao giờ gánh thay những khó khăn của họ. Sẽ không tài nào có thể thoát ra khỏi những rắc rối đâu đó.
Nên chủ động tìm kiếm cơ hội, may mắn không nhiều nhưng mình sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ. Hôm nay sẽ là ngày lý tưởng để thể hiện những ý tưởng tốt nhất, hãy cố gắng từng nhiệm vụ. Mình nên sắp xếp thời gian cùng gia đình, không khí ấm áp và vui vẻ sẽ là điểm nhấn cho một ngày.
Mình sẽ có cơ hội phát huy tài năng thiên bẩm về nghệ thuật, không chỉ giúp mở rộng mối quan hệ xã hội mà còn thể hiện tốt hình ảnh bản thân trong mắt mọi người. Mặt khác, nên hoãn các kế hoạch vui chơi, nên dành nhiều thời gian cho nhiệm vụ, sự nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng.
Vai trò hòa giải cho mọi bất đồng ý kiến được hoàn thành tốt sẽ làm cho hình ảnh mình trở nên tin cậy và gần gũi hơn. Tuy nhiên, cũng nên ý thức rằng nhiệm vụ và trách nhiệm là trên hết, những nỗ lực và sự cố gắng sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những thành công trong tương lai.
Một ngày thành công ngoài mong đợi, khá nhiều cơ hội đã đến, mình nên triệt để tận dụng. Sẽ có nhiều thách thức, nhưng cũng đừng lo ngại, mình sẽ nhận được sự giúp đỡ chí tình, chí nghĩa từ bạn bè cho những khó khăn của bản thân. Nên lưu ý tác phong giao tiếp của bản thân nha.
Một chút ngẫu hứng sẽ làm cho không khí trở nên vui vẻ hơn, mình sẽ luôn cảm thấy thoải mái và hưng phấn trong các nhiệm vụ. mình nên duy trì phong độ làm việc tuyệt vời này. Thời gian cuối ngày, mình nên tham gia tích cực các hoạt động thể thao, văn hóa hay vui chơi, giải trí
Levanm45

Không có nhận xét nào: