25/2/14

26/02/2014 NGOÀI PHỐ SÁNG NAY

.
.
26/02/2014:

“Ký” 
NGOÀI PHỐ SÁNG NAY

Vỉa hè, đường phố, sáng hôm nay
Đột suất hàng hoa, khắp đó đây
Đỏ thắm hồng nhung, tình thấm đậm
Xanh rờn mầu lá, nghĩa không phai
Lẵng hoa đầy áp, niềm nhung nhớ
Tươi sắc, khoe mầu, dưới nắng mai
Kẻ bán nhanh tay và đon đả
Người mua thanh lịch, nét vui thay
Ngày 14/02/2014
Ngọclan
.
.
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
26/02/2013:
CHÀO NGÀY MỚI


Lối diễn đạt không rõ ràng có thể mang lại nhiều sự hiểu lầm, nên hết sức chú ý. Thời gian không chờ đợi bất kỳ ai, mình nên ưu tiên cho những nhiệm vụ quan trọng trước. Tuy nhiên, cũng cần ưu tiên cho đời sống tình cảm nữa nha. Một cuộc hẹn lãng mạn vào buổi tối cũng là cách hay để hâm nóng lại tình cảm đấy.
Mình sẽ khởi đầu một ngày mới với nhiều ý tưởng sáng tạo. nhưng đừng nên quá vội vàng, mình cần phải có phương pháp làm việc phù hợp thì mới có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trong ngày được. Có nhiều sự thách đố từ phía bạn bè vào đầu ngày, hãy tỏ ra bình tĩnh để tránh những xung đột không cần thiết.
Đôi lúc mình mong muốn thoát ra khỏi những vất vả đời thường để tận hưởng cuộc sống. Đừng nên để những áp căng thẳng. Quan trọng là phải biết tạo ra sự cân bằng, hãy thực hiện mọi việc theo cách mà mình mong muốn và tận hưởng niềm vui. Không có một khó khăn nào cản bước một khi có quyết tâm và nỗ lực.
Những việc mình làm trong ngày sẽ ảnh hưởng tới nhiều người, vì thế mình cần suy nghĩ thật cẩn thận trước khi quyết định bất cứ điều gì. Sự năng động và tự tin sẽ giúp cho công việc được diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên đôi lúc tính bất cản lại gây khó khăn, tốt nhất là nên có những bước tiến chậm nhưng lại chắc chắn.
Nhiều may mắn đến vào đầu ngày thứ Năm này mang lại cơ hội lớn cho mình, hãy mau chóng nắm bắt. hãy tự cho phép bản thân làm những gì mình thích. Tuy nhiên, cũng đừng nên quá đà kẻo sẽ làm cho người khác phiền lòng. Hãy cố gắng thể hiện những khả năng của bản thân mình bằng một cách tốt nhất có thể.
Đừng nên làm gì nếu như không thực sự chắc chắn. Đôi lúc lại cần phải nhún nhường một chút thì mọi sự mới có thể thành công được. Nếu như mình cảm thấy bất an trong việc gì thì nên nhanh chóng kết thúc hay ngừng lại. Hãy luôn đặt niềm tin vào trực giác, chúng sẽ luôn mách bảo cho mình những điều đúng.
Những khoảnh khắc xuất thần mang lại cho mình những thành tựu đáng được nể phục. Nhưng cũng nên ý thức một điều rằng : Cần phải xây dựng một nền tảng thực sự vững chắc thì mới có thể đạt được nhiều thành thích một cách bền vững được. Thời gian cuối ngày, hãy mình nên dành cho gia đình sự quan tâm.
Mình là cầu nối liên kết mọi người gần nhau hơn, một vai trò thực sự rất quan trọng. Hãy tỏ ra khôn ngoan trong các lựa chọn, không phải làm hài lòng 1 ai, mà nên để quyền lợi của tập thể lên trên hết. Những quyết định sáng suốt không chỉ mang lại sự nể trọng mà còn giúp mình thăng tiến nhanh trong công việc nữa.
Levanm45
.
///////////////////////////////////////////////

26/02/2012:
NĂM CON RỒNG


Năm thìn, đâu cũng thấy rồng
Con thăng, con giáng, con vòng tam cung
Con thì chầu nguyệt (song long)
Con thì ngậm nguyệt, với dòng kim châu
Rồng vàng, chất liệu khác nhau
Rồng xanh hoa lá, một mầu cảnh cây
Rồng trắng, là sứ Giang Tây
Tất cả quấn quýt, năm nay nhâm thìn

Levanm 45
.
////////////////////////////////////////////////////////

26/02/2010:
CHÀO NGÀY MỚI

Mình sẽ khởi đầu ngày thứ Sáu cực kỳ hưng phấn, nên chuẩn bị một kế hoạch thật chu đáo. Một điều quan trọng cần nhớ là mình nên tránh trạng thái bị ức chế, hãy tìm kiếm niềm vui trong công việc. Vào cuối ngày, bạn bè đồng nghiệp có thể sẽ có một vài góp ý đấy, hãy nên lắng nghe mà tiếp thu nghiêm túc nha.
Thứ Sáu này là một ngày đầy ắp tiếng cười, không chỉ mang lại sự thoải mái cho bản thân mà còn truyền cảm hứng cho nhiều người. Phong độ trong công tác đạt được nhiều thành tích cao, mình sẽ nhận được rất nhiều lời khen từ ban lãn đạo đấy. Thời gian cuối ngày, hãy nên dành cho những hoạt động vui chơi, giải trí.
Hôm nay sẽ là một ngày lý tưởng cho những ý tưởng, mình nên mạnh dạn động viên sự hăng say của bạn bè. Có thể một vài người bạn sẽ gây bất ngờ với mình bằng những việc làm mang nhiều ý nghĩa. Buổi tối, nên dành nhiều thời gian cho giải trí, thư giãn cùng bạn bè, có những phút thăng hoa lãng mạn trong tình cảm.
Hãy luôn kiên nhẫn trong mọi công việc, ngày thứ Sáu này có nhiều thử thách đặt ra. Mình nên tỏ ra khéo léo và sáng suốt mới có thể giải quyết mọi chuyện như mong muốn được. Chỉ khi đánh mất một cái gì đó thì bạn mới nhận ra đó là điều quý giá. Sẽ có được những bài học quý giá từ những sai sót của bản thân.
Sự thân thiện và cởi mở giúp cho mình có nhiều mối quan hệ mới trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, đừng sao nhãng công tác, sự tập trung là rất cần thiết để đạt nhiều thành tích.Cũng nên dành nhiều thời gian cho gia đình vào cuối ngày, mọi người sẽ rất hạnh phúc khi có sự hiện diện của mình trong bữa ăn tối đây
Levanm45
 

Không có nhận xét nào: