22/2/14

23/02/2014 THĂM LẠI PHỐ XƯA

.
.
23/02/2014:

“Ký” 
THĂM LẠI PHỐ XƯA
.
Ghé về thăm lại: Phố năm xưa
Từ bấy lâu nay, đến tận giờ
Đằng đẵng, bấy nhiêu năm cách biệt
Hôm nay trở lại, ngỡ đang mơ
Công viên, siêu thị, nơi sầm uất
Đường phố đông vui, những sớm trưa
Trước cảnh phố phường, nhiều đổi mới
Bồi hồi, nhớ phố cũ, năm xưa
Ngày 04/02/2014
Ngọclan
.
.
////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

23/02/2013:
HOA PHƯỢNG NỞ SỚM


Kìa ! xem cây phượng, của Nhà Trung
Đỏ rực: Y như ngọn lửa hồng
Le lói. bập bùng, theo ngọn gió
Xua tan giá lạnh, của mùa đông
Mùa xuân mới đến, đầu năm mới
Cây phượng Nhà Trung, đã trổ bông
Tuy phượng thân quen, mà thấy lạ
Đầu xuân, phượng nở, đò bừng bừng
Ngày 23/02/2013
Levanm45
.
////////////////////////////////////////////////////////
23/02/2012:
NGÀY NÀY NĂM ẤY

Ngày này năm ấy, tập làm thi
Như thuở ấu thơ, đang tập đi
Chập chững đôi chân, từng bước một
Đôi tay quờ quạng, nét hài nhi
Vần thơ tập hoạ, xưa cũng vậy
Từng tiếng, từng câu, chẳng hạp chi
Võ luyện, văn ôn, rèn trí tuệ
Nay đà bập bõm, cũng đôi khi
Ngày 23/2/2012
Levanm 45
.
//////////////////////////////////////////////////////////////

23/2/2010:
CHÀO NGÀY MỚI


Mình sẽ khởi đầu một ngày mới tràn đầy nhiệt huyết, mọi thứ thật suôn sẻ, có thể đạt nhiều kết quả như mong muốn. Nhưng cũng đừng nên quá hiếu thắng. Quan trọng nhất là giữ được uy tín cho bản thân. Thời gian cuối ngày, mình nên dành cho những nhu cầu và sở thích cá nhân.
Cuộc sống là trường học tổng hợp. Mình sẽ thu lượm cho thật nhiều điều hay. Chúng có thể sẽ làm mình thay đổi cả suy nghĩ một cách tích cực hơn đấy. Đừng ngại va chạm nhé! Sự cứng hẳn sẽ làm nhiều người an tâm, nhất là bạn bè đồng nghiệp. Tuy nhiên, cũng đừng ôm đồm nhiều nhiệm vụ quá.
Mình khá bận rộn với nhiều kế hoạch và ý tưởng mới trong ngày hôm nay. Nhưng thu được kết quả như thế nào thì tùy thuộc hoàn toàn vào nỗ lực và cố gắng của bản thân. Mình nên tạo sự thoải mái. Quan trọng là mình cần phải biết phát huy cao nhất những thế mạnh để tạo ra động lực mạnh mẽ.
Giữa mong muốn và thực tế sẽ luôn có khoảng cách. Trong ngày thứ Ba này, mình phải luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ thì mới đạt được nhiều kết quả tích cực. Những mối quan hệ tốt đẹp sẽ giúp ích khá nhiều cho công việc, hãy dành một chút thời gian trong ngày thăm hỏi bạn bè nghen.
Tiếng nói của sẽ rất có trọng lượng trong hôm nay, công việc sẽ trở nên suôn sẻ hơn khi có sự tham gia đóng góp của mình. Tuy nhiên, cũng nên thoải mái hơn nữa trong quan hệ bạn bè, đừng quá cứng nhắc. Ngoài ra, mình và gia đình sẽ nhận được nhiều tin vui trong ngày mới này.
Những mối quan hệ mới có thể tác động làm cho cuộc sống của mình trở nên tươi đẹp hơn và năng động hơn. Càng vào cuối ngày, mình lại càng cảm thấy có nhiều sinh động hơn. Đây là ti điểm mà mình nên có những quyết định riêng tư. Vì mình là người có trách nhiệm, mang lại một cuộc sống mớihờ tốt đẹp hơn cơ mà.
Levanm45

Không có nhận xét nào: