21/2/14

22/02/2014 HƯƠNG TẾT-SẮC XUÂN

.
.
22/02/2014:
“Ký’ 
HƯƠNG TẾT-SẮC XUÂN

Sắc xuân, hương vị tết, còn vương
Chậu cúc vàng ươm, các ngả đường
Khoe sắc ngày đêm, cùng tuế nguyệt
Tỏa hương ngan ngát, trước hàng hiên
Công viên, rạp hát , đông du khách
Siêu thị, nhà ga, với bến sông
Thả hồn bách bộ, mùng chín tết
Thảnh thơi, khoan khoái, trí mông lung
Ngày 09/02.2014
Ngọclan
.
.
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
.
22/02/2013:
CHÀO NGÀY MỚI

Mình sẽ khởi động ngày đầu tuần tràn đầy hứng khởi và nhiệt huyết, chưa bao giờ mình cảm thấy quyết tâm và đầy tham vọng như hôm nay. Nhiều mục tiêu đặt ra được hoàn thành, một chút may mắn cộng thêm quyết tâm cao độ, không gì có thể cản được. Đừng nên bỏ qua bất kỳ cơ hội tuyệt vời nào .
Tự tin và nhiệt huyết tràn trề giúp cho mình đạt được nhiều mục tiêu đề ra trong ngày. Mình sẽ khởi đầu một ngày mới với những tin vui đến trong công tác. Hãy mạnh dạn thực hiện những kế hoạch đã từng ấp ủ bấy lau nay, nhiều kết quả tích cực được ghi nhận, đó  là động lực lớn nhất mang lại hiệu quả công tác.
Sẽ mất một thời gian để hòa nhập trở lại với công tác sau những ngày nghỉ Tết khá hoành tráng, đừng nên vội vàng đảm trách những việc quan trọng. Điều quan trọng nhất lúc này là nhanh chóng lấy lại nhịp độ cái đã. Hãy bắt đầu một ngày mới bằng cách sắp xếp lại góc làm việc cho thật tươm tất  nhé.
Trong thời gian này, sẽ có những bước tiến dài nếu như biết cách nắm bắt kịp thời những cơ hội. Mình sẽ nhận được rất nhiều ưu ái từ bạn bè và người thân cho những kế hoạch mới. Tuy nhiên, mình cũng cần phải chuẩn bị thật chu đáo trước khi tiến hành công việc nha.
Một số thông tin tích cực và thú vị đang đến trong thời gian này, sẽ rất hạnh phúc khi chia sẻ chúng với những người bạn thân hữu. Mình sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, mình nên đáp lại tình cảm một cách tích cực. Ngoài ra, có nhiều cơ hội cho mình thể hiện chính mình, hãy tỏ ra thoải mái nha.
Hôm nay, mình đã và đang khởi đầu một ngày mới tràn đầy sinh lực, với nhiều ý tưởng và nhiều kế hoạch được đề ra. Hãy mau chóng triển khai nha, điều quan trọng là phải nắm bắt thời cơ một cách kịp thời. Tuy nhiên, cũng cần thấu hiểu cảm xúc của nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiện khác nữa đấy nha.
Levanm45 
.
//////////////////////////////////////////////////////
.
22/02/2012: 
MƯA GIÔNG BUỔI SỚM MAI


Buổi sớm, còn chưa tỏ mặt người
Bỗng đâu luồng gió, thổi trơi vơi
Cây xanh nghiêng ngả, oằn lưng chịu
Cành lá lìa thân, rắc! rắc! rơi!
Tia chớp xé toang, trời xám xịt
Sấm rền, vang vọng khắp nơi nơi
Khí trời oi ả, mùa mưa đến
Vần vũ mây giăng, khắp đất trời

Levanm 45
.
//////////////////////////////////////////////////////////
.
22/02/2011:
SỚM MAI TRÊN PHỐ

Phồ phường loang loáng ánh đèn se
Man mác sớm mai gió biển về
Sương đọng long lanh như chuỗi ngọc
Bình minh lấp ló phía xa kia
Bộ hành hối hả trên hè phố
Tiếng nói tiếng cười dạ hả hê
Cuồn cuộn dòng xe ngoài lộ giới
Băng băng như nước lũ tràn về.
Levan45

Không có nhận xét nào: