23/2/14

24/02/2014 CHIỀU HÔM VỘI VÃ

.
.
24/02/2014:
“Ký” 
CHIỀU HÔM VỘI VÃ

Thời điểm việc công, đã đến giờ
Trời thì chạng vạng, đường  thì xa
Vội vàng cất bước, theo đường lộ
Thoăn thoắt đôi chân, trên vỉa hè
Ánh sáng đèn đường, cùng dõi hướng
Đèn pha nhấp nhoáng, những làn xe
Niềm vui thể hiện, trong tròng nhãn
Điểm đến, cuối cùng đã hiện ra
Ngày 13/02/2014
Ngọclan
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
 .
 
24/02/2012:
CHUỒI RẼ QUẠT


Chuối xòe, rẽ quạt, giữa không gian
Phe phẩy lá xanh, với gió ngàn
Bán nguyệt tròng trành, khoe tán, sắc
Trụ tròn, cứng cáp, mầu nâu non
Rung rinh những lúc, làn phong thổi
Lặng lẽ nằm phơi, lúc nắng tràn
Một nắng hai sương, cùng tuế nguyệt
Cho đời thêm đẹp, chẳng từ nan
Ngày 24/02/2012
Levanm 45
.
/////////////////////////////////////////////////


24/02/2010:
CHÀO NGÀY MỚI


Không có gì là quá muộn để có thể tận hưởng cuộc sống theo cách mà bản thân mong muốn. Hôm nay, mình hãy là chính mình, không phải theo sau một ai cả. Hãy tự tin đứng trên đôi chân của mình, đừng e ngại khó khăn nhé. Mình tự tin và khéo léo trong quan hệ giao tiếp hơn nữa để đạt được nhiều kết quả tốt.
Bạn bè sẽ chỉ cho những khiếm khuyết của bản thân và giúp sửa chữa. Hãy cố gắng tiếp thu , đây sẽ là sự thay đổi mang đến nhiều kết quả tích cực đấy. Trong ngày thứ Tư này, nên cố gắng tham gia tích cực những hoạt động mang tính văn hóa, xã hội, cũng đừng quên dành thời gian cho bạn bè đồng nghiệp nha.
Mình nên biết đâu là ưu tiên trong ngày hôm nay nhé, khi mà có quá nhiều chuyện cần phải làm. Sẽ là một ngày tương đối căng thẳng, nhưng nếu cố gắng và nỗ lực hết mình thì sẽ gặt hái được nhiều kết quả tích cực. Ngoài ra, sức khỏe cũng cần được chú ý. Hãy luôn sắp xép những công việc cho phù hợp nghen.
Mình sẽ cực kỳ nhạy cảm với những công chuyện xảy ra trong ngày thứ Tư này. Nhiều ý tưởng sáng tạo trong ngày sẽ giúp cho công việc trở nên suôn sẻ hơn. Hôm nay sẽ là thời điểm thích hợp để mình triển khai những kế hoạch như mong muốn, mình sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ phía bạn bè, đồng nghiệp đấy.
Những mục tiêu phấn đấu mới sẽ giúp cho mình có nhiều động lực làm việc trong ngày thứ Tư này. Luôn hừng hực khí thế làm việc và công tác. Có nhiều tin vui đến với mình, đặc biệt là trong những mối quan hệ bạn bè. mình nên dành thời gian cuối ngày với, những cảm xúc lãng mạn sẽ giúp tình cảm thăng hoa.
Mình sẽ khởi đầu một ngày mới hừng hực khí thế,.với quá nhiều công việc đấy, nhưng hãy bình tĩnh và tìm ra cho bản thân phương pháp làm việc hiệu quả nhất. Một chút giải trí vào cuối ngày cũng sẽ làm cho mọi căng thẳng nhanh chóng được xóa tan, giúp mình mau chóng lấy lại năng lượng cho ngày làm việc.
Mình sẽ là trung tâm trong ngày thứ Tư này, mình luôn mang lại nhiều tiếng cười cho mọi người bằng sự hài hước, vui vẻ đấy. Hãy mạnh dạn thực hiện những kế hoạch ấp ủ của bản thân, mọi người sẽ luôn ủng hộ và giúp đỡ hết mình, cũng nên linh hoạt, hòa đông, gắn kết bạn bè làm cho mọi người mến mộ hơn.
Levanm45

Không có nhận xét nào: