28/2/14

01/3/2014: CÙNG NGÀY, NHƯNG KHÁC THÁNG

.
.
01/3/2014:
CÙNG NGÀY, NHƯNG  KHÁC THÁNG

Bính ngọ hôm nay: Một tháng hai
“Hai, không, một, bốn” cũng cùng ngày
Âm dương trùng hợp: Ngày đầu tháng
Khác tháng, cùng ngày, thấy cũng hay
Hứng thú: Viết vài dòng, ý tưởng
Vui cùng các bạn, ngày hôm nay
Thơ Đường không phải, mật không phải
Mặn , nhạt đôi lời, cũng thấy vui
Ngày 01/03/2014
Giangsơn
.
.
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////



01/3/2013
MÙNG MỘT THÁNG BA


Hôm qua đã hết, tháng hai rồi
Chỉ có, bấy nhiêu ngày, đó thôi
Tống cựu tháng hai, vào dĩ vãng
Nghinh tân ngày một, bước vào thời
Không gian thoáng đãng, mùa hè đến
Khí hậu nóng ran, cả đất trời
Thấp thoáng đâu đây, hoa phượng nở
Ve sầu ra rả, khúc đàn môi
Ngày 01/3/2013
Giangsơn
.
/////////////////////////////////////////////////



01/3/2012:
NHẬN ĐƯỢC CÔNG VĂN

Công văn nhận được, buổi chiều qua
Chuẩn bị hành trang, công tác xa
Phấn khởi hân hoan, nhận nhiệm vụ
Buồn vì một nỗi, phải xa nhà
Sau giờ công sở, chiều hoan lạc
Trước cảnh hoàng hôn, thấy thiết tha
Lưu luyến, khi dắt xe, khỏi bãi
Hướng về phía trước, chắc tay ga
Ngày 01/3/2012
Levanm 45

/////////////////////////////////////////////////////

01/3/2011:
CON THUYỀN VỚI DÒNG SÔNG

Thuyền ai nhẹ lướt dưới sông xanh
Sóng gợn nhấp nhô cảnh hữu tình
Thiếu nữ dựu dàng đưa mái đẩy
Điệu hò man mác dưới bình minh
Đôi bờ nghiêng bóng soi dòng nước
Nghĩa nặng, tình sâu bóng với hình
Sóng vỗ sôn sang như gợi nhớ
Niềm vui mặt nước sáng lung linh
Ngày 01/3/2011
Levanm4

35x35.gif image by levanm45     Cnhbng.gif Ce0;nh Hoa2 image by levanm45
.
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

01/3/2010
 bg_mod_21.gif image by levanm45

1/3/2011: CON THUYỀN VỚI DÒNG SÔNG
 Thuyền ai nhẹ lướt dưới sông xanh
Sóng gợn nhấp nhô cảnh hữu tình
Thiếu nữ dựu dàng đưa mái đẩy
Điệu hò man mác dưới bình minh
 Đôi bờ nghiêng bóng soi dòng nước
Nghĩa nặng, tình sâu bóng với hình
Sóng vỗ sôn sang như gợi nhớ
Niềm vui mặt nước sáng lung linh
                               Levanm45


Bài viết: 1/3/2011: Con thuyền với dòng sông

Nguồn Zing Blog
Mỗi người đều có hoàn cảnh riêng, không nên so kè hay xét nét. mình vẫn còn may mắn hơn vì có một gia đình yêu thương và những người bạn tốt, hãy tự hào vì điều đó. Trong ngày thứ Hai này, bình hãy tập trung hết sức mình cho công tác, nhưng cũng nên biết cách sử dụng quỹ thời gian cho hợp lý nữa đấ nha.
Có những lời nói có thể làm mình phấn khởi khi bắt đầu một ngày mới. Những sự quan tâm kịp thời của gia đình và bạn bè khiến bạn có cảm giác ấm áp và hạnh phúc. Vào cuối ngày mọi thứ sẽ trở nên tích cực hơn, những tin vui trong công tác đã đến giúp mình thêm phần hưng phấn. mình còn suy nghĩ cả kế hoạch cho ngày hôm sau luôn đấy nhé.
Một người bạn thân bỗng nhiên xuất hiện, mình rất vui,mừng chào đón, nhưng cũng không vì thế mà bị ảnh hưởng tới công tác. Ngày thứ Hai này, mình sẽ khá thành công với công việc gây quỹ cho nhóm hay thuyết phục người khác đồng ý với kế hoạch đưa ra. Tuy nhiên, cũng đừng quá áp đặt lên người khác nha.
Một chút vui vẻ vào đầu ngày sẽ tạo ra không khí làm việc thoải mái cho mình. Ngày thứ Hai này mình nên phát huy tốt nhé, sẽ giúp tránh khá nhiều rắc rối đấy. Cần phải đặt sự khôn ngoan lên hàng đầu. Mình hãy dành cho bạn bè sự quan tâm bằng một cuộc hẹn lãng mạn hay đơn giản là lời thăm hỏi chân thành.
Một chút chậm chạp vào đầu ngày, có thể bị người khác bỏ khá xa đấy. Tốt nhất là hãy tạm quên dư âm của kỳ nghỉ cuối tuần đi nhé. Nhân Mã nên bỏ ra một chút thời gian để sắp xếp lại công việc, cũng như hoạch định những mục tiêu phấn đấu mới trong tuần này.
Mình khá là tự tin trong công tác vào ngày thứ Hai này, nhiều kết quả cao sẽ được gặt hái. Nhưng cũng cần có thái độ hòa đồng với bất kỳ người bạn nào đề nghị mình giúp đỡ. Vào buổi tối, mình có thể sẽ dành tặng cho gia đình những món quà đầy bất ngờ. Hãy đáp lại tình cảm mà mọi người dành cho mình một cách tích cực nghen.
Sự ngẫu hứng cộng thêm một chút may mắn sẽ làm nên một ngày thành công ngoài mong đợi. Mình không còn phải e ngại khó khăn một khi đã có khí thế, hãy luôn phát huy chúng. Sự chủ động trong công việc sẽ mang lại nhiều kết quả tích cực. Ngoài ra, tình yêu cũng sẽ thăng hoa vào ngày thứ Hai này đấy.
Levanm45 

Không có nhận xét nào: